x close

เพื่อนบ้านสายโหด ล้อมรั้วไฟฟ้ากันสุนัขถ่าย ผลคือหมาตาย - คนสลบไป 4 วัน


          หนุ่มร้องเรียน เพื่อนบ้านล้อมรั้วไฟฟ้ากั้นอาณาเขต ไม่มีแจ้งเตือน หมาถูกช็อตตาย คนเกือบเอาชีวิตไม่รอด บาดเจ็บสาหัส ต้องปั๊มหัวใจกู้ชีพ 

รั้วไฟฟ้าช็อตคน
       วันที่ 14 กันยายน 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานกรณี นายชัชวาลย์ โพธิมากุล เข้าร้องเรียนว่า ตนถูกรั้วไฟฟ้าของเพื่อนบ้านช็อต ขณะจูงหมาไปเดินเล่น ตนได้รับบาดเจ็บหนัก ส่วนหมาของตนชื่อว่า ชาร์ลี อายุ 1 ปี ตายทันที โดยเหตุการณ์ผ่านมา 8 เดือนแล้ว แต่คดีความยังไม่คืบหน้า

       เหตุการณ์เกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อ วันที่ 9 ธันวาคม ปีที่ผ่านมา เวลาประมาณ 20.30 น. นายชัชวาลย์ จูงหมาไปกับพี่ชาย แต่หมาไม่รู้ว่ามีรั้วไฟฟ้า ซึ่งสูงประมาณ 30-40 เซนติเมตร จากนั้นหมาก็นำลิ้นไปแตะรั้วไฟฟ้า จนทำไห้กระแสไฟฟ้าไหลผ่านขึ้นมาตามโซ่คล้องคอหมา ซึ่ง นายชัชวาลย์ กำลังจับเอาไว้อยู่ ทั้งหมาและนายชัชวาลย์ล้มลงไป พี่ชายของนายชัชวาลย์ต้องช่วยปั๊มหัวใจ ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยนายชัชวาลย์นอนสลบไปเป็นเวลานาน 4 วัน ก่อนจะฟื้นขึ้นมา

รั้วไฟฟ้าช็อตคน
       นายชัชวาลย์ ได้รับบาดแผลถูกไฟช็อตที่บริเวณแขน มือและนิ้ว เนื้อไหม้จนเกิดเป็นแผลเหวอะ มีเส้นประสาทโผล่ออกมา แพทย์ต้องรักษาโดยการตัดเนื้อส่วนอื่นมาปิด จากนั้น นายชัชวาลย์ต้องพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนานหลายเดือน จนกระทั่งถึงเดือนสิงหาคม 2562

       ด้านผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านหลังเกิดเหตุที่มีการล้อมรั้วไฟฟ้า ในพื้นที่บางบัวทอง โดยเป็นร้านซ่อมรถมอเตอร์ไซค์ ทราบว่าเหตุผลที่ต้องล้อมรั้วไฟฟ้าเป็นเพราะว่า มีเรือนเพาะกล้วยไม้อยู่ ชาวบ้านชอบปล่อยหมาที่เลี้ยงไว้ออกมา หมาจึงเข้าไปอุจจาระและทำลายกล้วยไม้ หลายครั้งที่เกิดความเสียหายแต่หาคนรับผิดชอบไม่ได้

รั้วไฟฟ้าช็อตคน
       ด้านนายสมศักดิ์ ทิมดี ชาวบ้านในพื้นที่เผยว่า หมาในพื้นที่ชอบสร้างความเดือดร้อนจริง ชอบถ่ายเรี่ยราด แต่สำหรับคนที่ติดรั้วไฟฟ้าก็ผิดตรงส่วนที่ไม่แจ้งให้คนทราบ ทำไมถึงไม่ขึ้นป้ายเตือนว่าตรงนั้นเป็นเขตอันตราย ชาวบ้านคนอื่น ๆ จะได้รู้ด้วย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนบ้านสายโหด ล้อมรั้วไฟฟ้ากันสุนัขถ่าย ผลคือหมาตาย - คนสลบไป 4 วัน อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2562 เวลา 09:53:02 41,025 อ่าน
TOP