x close

โจรเหี้ยมฆ่าปาดคอ ชิงทรัพย์ลุงร้านลาบ สลดหนักฆ่าคนขยัน หาเงินเลี้ยงเมีย 4 คน

           คนร้ายก่อเหตุฆ่าปาดคอลุงวัย 74 เจ้าของร้านอาหารอีสานที่เพชรบูรณ์ เพื่อนบ้านช็อก คนตายเป็นคนทำมาหากิน ขายของดึก ๆ หวังได้เงินดูแลเมีย 4 คน คาดฝีมือลูกค้าวัยรุ่น ฆ่าชิงทรัพย์

ฆ่าชิงทรัพย์ลุงร้านลาบ


           เมื่อวานนี้ (14 กันยายน 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานว่า เกิดเหตุคนร้ายฆ่าปาดคอเจ้าของร้านอาหารอีสาน ในพื้นที่หมู่ 10 ต.ป่าเลา อ.เมืองเพชรบูรณ์ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายเสริม นันทะวงศ์ อายุ 74 ปี สภาพศพถูกของมีคมฟันเข้าที่ข้อมือ ศีรษะ และลำคอมีแผลลึกยาวประมาณ 20 เซนติเมตร โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะเป็นวัยรุ่น ก่อเหตุเพื่อชิงทรัพย์ เนื่องจากกระเป๋าเงินของผู้เสียชีวิตหายไป


           จากการสอบถาม นางนวล เพื่อนบ้าน เปิดเผยว่า ลุงเสริม เปิดร้านมานาน 5 ปีแล้ว อาศัยอยู่ตามลำพัง ซึ่งลูกค้าลุงส่วนใหญ่จะเป็นวัยรุ่นมาซื้อเหล้า และคนก่อเหตุก็น่าจะเป็นวัยรุ่นที่ลุงรู้จัก ทำทีมาเคาะเรียกตอนดึก ๆ เพื่อซื้อเหล้า เพราะเชื่อว่าถ้าไม่รู้จัก ลุงคงไม่เปิดให้ ตนเองเคยเตือนลุงแล้วว่าอย่าเปิดขายดึก ๆ เลย เพราะก็แก่แล้ว แต่ลุงคงอยากได้เงินเยอะ ๆ เพราะก็ต้องส่งเสียเลี้ยงดูภรรยาที่มีถึง 4 คน รวมถึงลูก ๆ ด้วย


           ขณะที่ นางศิริรัตน์ แก้วกองพล อายุ 68 ปี อดีตภรรยา เปิดเผยว่า ตนเองเลิกรากันมานาน 5 ปี แต่ก็ยังมีติดต่อกัน ลุงเสริมมักจะโทร. มาถามความเป็นอยู่ มีฝากอาหารกับเพื่อนบ้านมาให้บ้าง ซึ่งเมื่อทราบข่าวก็ตกใจและเสียใจ เพราะอดีตสามีเป็นคนดี จิตใจดี ไม่เคยมีเรื่องมีศัตรู ทั้งนี้ ตนเองก็เชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็นวัยรุ่นแถวร้าน

ฆ่าชิงทรัพย์ลุงร้านลาบ




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรเหี้ยมฆ่าปาดคอ ชิงทรัพย์ลุงร้านลาบ สลดหนักฆ่าคนขยัน หาเงินเลี้ยงเมีย 4 คน อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2562 เวลา 10:12:34 16,876 อ่าน
TOP