x close
hilight > ข่าวทั่วไป

ผู้ใต้บังคับบัญชา ระอา พ.ต.ท. ขี้เมา หนีบเหล้าเบียร์ก๊งโต๊ะทำงาน เมาแอ๋งานไม่ทำ

| 22,682 อ่าน

          ตำรวจผู้ใต้บังคับบัญชา แฉภาพ พ.ต.ท. สังกัด ตชด.42 ติดเหล้าจนงานไม่ทำ เอาเหล้าเบียร์ขึ้นมาดื่มบนโต๊ะทำงาน ขนาดผู้บังคับบัญชายังไม่อยากยุ่ง

 

          วันที่ 14 กันยายน 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ได้รับเรื่องร้องเรียนจากเจ้าหน้าที่ตำรวจกองร้อยหนึ่งในสังกัด ตชด.42 ค่ายศรีนครินทรา อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจระดับสัญญาบัตร ประพฤติตัวไม่เหมาะสม นำเหล้าเบียร์มานั่งดื่มบนโต๊ะทำงาน ระบุว่า เป็นตำรวจยศ พ.ต.ท. พร้อมส่งรูปและคลิปเพื่อเป็นหลักฐานยืนยัน
 

          ทั้งนี้ ผู้ร้องเรียนเปิดเผยว่า ตำรวจยศ พ.ต.ท. นายนี้ มีพฤติกรรมแบบนี้มานาน ขณะที่ผู้ใต้บังคับบัญชาทำงาน เจ้าตัวก็จะนุ่งกางเกงขาสั้น ไม่สวมเสื้อ มีผ้าโพกหัว เอาเหล้าหรือเบียร์มานั่งดื่มจนเมา เปิดเพลงเสียงดัง จนสั่งงานไม่รู้เรื่อง ซึ่งแม้แต่ผู้บังคับบัญชาของ พ.ต.ท. นายนี้ยังไม่อยากยุ่งเกี่ยวด้วย
 

          สำหรับ กก.ตชด.42 ค่ายศรีนครินทรา ตั้งอยู่ที่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช มีพื้นที่รับผิดชอบ 4 จังหวัด ในภาคใต้ตอนบน คือ นครศรีธรรมราช กระบี่ พังงา และภูเก็ต

 

          เบื้องต้น ผู้สื่อข่าวพยายามโทร. ติดต่อไปยัง ผกก.ตชด.42 เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้

 

ภาพจาก เดลินิวส์ออนไลน์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เดลินิวส์ออนไลน์
 

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้ใต้บังคับบัญชา ระอา พ.ต.ท. ขี้เมา หนีบเหล้าเบียร์ก๊งโต๊ะทำงาน เมาแอ๋งานไม่ทำ อัปเดตล่าสุด 16 กันยายน 2562 เวลา 09:10 22,682 อ่าน
TOP