x close

นาทีคนอุบลฯ ลุ้นขาดใจ น้ำท่วมครึ่งคันสิบล้อ สูงถึงกระจก จะมาถึงไหม ต้องดู



       ชาวบ้านอุบลราชธานี ลุ้นหนัก รถสิบล้อวิ่งฝ่าน้ำท่วมสูงเกือบครึ่งคัน โชคดีรถไม่เป็นอะไร แต่ชาวบ้านโดนคลื่นซัด เปียกกันเป็นแถว


         เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2562 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Chanya Bee เปิดเผยคลิปวิดีโอ นาทีชาวบ้าน จ.อุบลราชธานี กำลังลุ้นรถบรรทุกคันหนึ่งที่วิ่งฝ่าน้ำท่วมมา ซึ่งขณะที่รถบรรทุกวิ่งมาเรื่อย ๆ น้ำก็ท่วมรถไปเกือบครึ่งคัน แถมยังพาคลื่นลูกใหญ่มาซัดชาวบ้านที่ยืนดูอยู่ในบริเวณนั้นจนเปียกกันเป็นแถว กระทั่งรถบรรทุกก็สามารถฝ่าน้ำท่วมไปได้โดยที่ไม่เป็นอะไร

         โดยเจ้าของคลิปวิดีโอ เปิดเผยว่า ขณะรอรถกลับบ้าน ตนก็กำลังถ่ายรูปเล่นเหมือนทุกวัน จนกระทั่งรถบรรทุกคันนี้ขับฝ่าน้ำท่วมมา ทำให้หลายคนต้องหนีไปหลบหลังต้นไม้เพื่อเป็นเกราะกำบัง แถมบางคนก็ถึงขั้นปีนต้นไม้หนีเลยทีเดียว ซึ่งตนก็อดขำไม่ได้ ทั้ง ๆ ที่ไม่ใช่เรื่องน่าขำ


         ก่อนจะทิ้งท้ายด้วยข้อความติดตลกว่า "ก่อนจะเซฟอุบล เซฟชีวิตข่อยก่อนค่ะ 555555 แชร์ตามหาเจ้าของรถซ่อยเเน่กะได้ ให้เขารู้เเน่ว่าซุมข่อยโดนคลื่นกระแทกต้นไม้ ดังบั๊ก!! 5555"


น้ำท่วมอุบล 62

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Chanya Bee
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีคนอุบลฯ ลุ้นขาดใจ น้ำท่วมครึ่งคันสิบล้อ สูงถึงกระจก จะมาถึงไหม ต้องดู อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2562 เวลา 12:02:34 29,765 อ่าน
TOP