x close

ลูกสาวร่ำไห้ เพิ่งกินข้าวมื้อสุดท้ายกับพ่อหมาด ๆ ก่อนพ่อสิ้นใจตายต่อหน้าเพื่อน

          ลูกสาวร่ำไห้ เพิ่งกินข้าวกับพ่อตอนเที่ยง ตกเย็นพ่อปวดท้องดับ พบป่วยลำไส้อ่อนอักเสบ เหตุชอบดื่มสุรา

ตายเพราะเหล้า

          วันที่ 15 กันยายน 2562 เว็บไซต์ 77jowo รายงานว่า ช่วง 17.50 น. วานนี้ ( 14 กันยายน) ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี เข้าตรวจสอบเหตุมีผู้เสียชีวิตหน้าปากทางเข้าหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่งที่ ต.บ้านเลื่อม ที่เกิดเหตุพบศพ นายชาญชัย อายุ 49 ปี นอนอยู่ริมถนน มีชาวบ้านมุงดูจำนวนมาก โดยใกล้กันมีลูกสาววัย 12 ปี ยืนร้องไห้ พร้อมเล่าว่า เพิ่งกินข้าวกับพ่อในช่วงเที่ยง ไม่คิดว่ามื้อนั้นจะเป็นมื้อสุดท้ายที่ได้กินข้าวกับคุณพ่อ

ตายเพราะเหล้า

          สอบถาม นายจรุง อายุ 52 ปี เพื่อนร่วมงานผู้ตาย เผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนและผู้ตายขับรถไปส่งสินค้าตามร้านค้าในหมู่บ้าน ช่วงบ่ายผู้ตายบอกว่าขับรถไม่ไหว ป่วย มีอาการเจ็บท้อง ตนจึงขับรถแทน ขณะเกิดเหตุกำลังจะขับไปส่งผู้ตายที่บ้าน แต่ผู้ตายบอกว่าเจ็บท้อง มีอาการชักเกร็ง ตนจึงจอดรถและขอความช่วยเหลือ แต่ผู้ตายได้สิ้นใจไปต่อหน้าต่อตา 

          ด้านตำรวจเผยว่า จากการตรวจสอบสภาพศพไม่มีบาดแผล ซึ่งจากการสอบถามภรรยา พบว่า ผู้ตายชอบดื่มสุรา มีอาการเจ็บท้อง เคยไปหาหมอและพบว่าลำไส้อ่อนอักเสบ จึงคาดว่าเสียชีวิตจากโรคประจำตัว
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 77jowo.com



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกสาวร่ำไห้ เพิ่งกินข้าวมื้อสุดท้ายกับพ่อหมาด ๆ ก่อนพ่อสิ้นใจตายต่อหน้าเพื่อน โพสต์เมื่อ 15 กันยายน 2562 เวลา 13:53:53 9,679 อ่าน
TOP