x close

หนุ่มฉุนเลือดขึ้นหน้า พบเมียหนีไปกับชู้ ตามจนเจอ ถอยรถทับเก๋งชู้พังยับกับมือ !

            เซียนพระเห็นตำตา เมียขึ้นรถไปกับชู้ ก่อนหายไปทิ้งไว้แต่รถ โมโหถอยกระบะชนรถเก๋งชู้ ทุบกระจก ปล่อยลมยาง ระบายแค้น

ขับรถชนรถชู้

            วันที่ 15 กันยายน 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี เข้าตรวจสอบเหตุรถชนกันภายในซอยเอเซียอาบอบนวด หมู่ 5 ต.บ้านสวน พบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ขร 1046 ชลบุรี สภาพกระจกหลังแตก ยางล้อทั้ง 4 เส้นรั่วหมด ด้านหน้ารถพังยับเยิน โดยมีกระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ผฉ 8278 ชลบุรี สภาพด้านท้ายรถ เกยอยู่หน้ารถเก๋ง นอกจากนี้ยังมีรถจักรยานยนต์และรถเก๋งอีกคันได้รับความเสียหายด้วย

ขับรถชนรถชู้

            ด้าน นายสมยศ อายุ 44 ปี เซียนพระ ซึ่งเป็นคนขับรถกระบะ รับว่า ตนเองเป็นคนขับชนรถเก๋ง สืบเนื่องจากตนได้สะกดรอยตาม น.ส.เอ ภรรยา โดยก่อนเกิดเหตุอ้างว่าจะขับไปบ้านพ่อแม่ที่ตำบลหนองรี แต่ที่จริงกลับไปขึ้นรถเก๋งคันนี้ ทราบว่าเป็นรถของนายตั้ม ที่ตนเคยจับได้ว่ามีสัมพันธ์กับเมียมาแล้ว 3 ครั้ง ที่ผ่านมาตนก็ให้อภัยเพราะรักเมียคนนี้

ขับรถชนรถชู้

            นายสมยศ เล่าว่า เมื่อเห็นรถจอดอยู่จึงได้ตะโกนเรียกไปทั่วห้องแถว แต่ทั้งคู่ก็ไม่ออกมา ทำให้เกิดอารมณ์โมโห จึงถอยรถชนรถเก๋งและทุบรถพังเสียหาย ตนยืนยันว่าจะเยียวยาให้รถจักรยานยนต์และรถเก๋งอีกคันที่ถูกลูกหลง แต่รถนายตั้ม ตนไม่รับผิดชอบ เพราะมาเป็นชู้กับเมียตน

            เบื้องต้นตำรวจได้เก็บรถทั้ง 2 คันเอาไว้ก่อน จะต้องรอให้เจ้าของรถเก๋งผู้เสียหายมาแจ้งความเสียก่อน เพื่อจะได้นัดสอบสวนทั้งคู่เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มฉุนเลือดขึ้นหน้า พบเมียหนีไปกับชู้ ตามจนเจอ ถอยรถทับเก๋งชู้พังยับกับมือ ! อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2562 เวลา 14:26:06 20,175 อ่าน
TOP