x close

เฉลยปริศนา เครื่องออกกำลังกายขยับเองได้ ไม่ใช่ผีสิง แต่เป็นเพราะเหตุนี้

           พระวัดคลองเรียน อ.หาดใหญ่ ชี้แจงคลิปเครื่องออกกำลังกายโยกเอง หลังโลกออนไลน์แชร์สนั่น เผยเป็นแรงเฉื่อยที่เกิดจากคนมาเล่นค้างไว้ ไม่ใช่ผีสิง


           วันที่ 15 กันยายน 2562 สำนักข่าวไทย รายงานความคืบหน้ากรณีโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวิดีโอ ความยาว 10 วินาที หลังตกเป็นประเด็นพูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ ที่เผยภาพเครื่องออกกำลังกายขยับเองได้ พร้อมระบุว่า เหตุเกิดที่บริเวณลานออกกำลังกายภายในวัดคลองเรียน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

เครื่องออกกำลังกายผีสิง

           ทั้งนี้ พระลูกวัดคลองเรียน เปิดเผยว่า คลิปดังกล่าวเป็นคลิปเก่าที่ถูกถ่ายไว้นานแล้วประมาณ 4 เดือนก่อน เนื่องจากดูในคลิปพบว่า บริเวณดังกล่าวมีการปรับปรุงสถานที่ใหม่ ส่วนประเด็นที่เครื่องออกกำลังกายขยับเองนั้น เชื่อว่าไม่ใช่เรื่องลี้ลับแต่อย่างใด แต่น่าจะเป็นการที่เด็ก ๆ แถวนั้นแกล้งกัน โดยการขยับเครื่องออกกำลังกายจากด้านล่าง แล้วเดินหนีไป ทำให้คนที่มาถ่ายคลิปมาเห็นทีหลังแล้วถ่ายเอาไว้

           พร้อมกันนี้ พระลูกวัดและชาวบ้านได้มีการสาธิตโดยการโยกเครื่องออกกำลังกายจากด้านล่างแล้วปล่อยมือ ซึ่งปรากฏว่า เครื่องออกกำลังกายยังคงขยับเองต่อไปเรื่อย ๆ เป็นเวลาราว 30 วินาที ก่อนจะหยุดนิ่งเอง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฉลยปริศนา เครื่องออกกำลังกายขยับเองได้ ไม่ใช่ผีสิง แต่เป็นเพราะเหตุนี้ อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2562 เวลา 15:45:45 26,044 อ่าน
TOP