x close

โอละพ่อ เขยปืนโหด ที่แท้ได้ทั้งพี่และน้องเป็นเมีย ก่อนฆ่าคนพี่ตาย แม่วอนมอบตัว

            คืบหนุ่มหึงโหด ง้อเมียไม่คืบ ก่อนยิงพี่สะใภ้ดับ แม่เผยผู้ตายก็เป็นเมียลูกอีกคน เชื่อลูกรักเมียมาก จึงต้องฆ่า พบคลั่งกราดยิง ทำเด็ก ๆ หนีตายขวัญเสีย

ผัวยิงเมีย

            จากเหตุที่นายจักรกฤษณ์ หรือ เอ้ อายุ 37 ปี บุกไปง้อเมียคือ น.ส.มันตา อายุ 33 ปี ไม่สำเร็จ โดยเข้าใจว่าฝ่ายหญิงตีตัวออกห่าง ซึ่งต่อมา น.ส.ฐานิดา อายุ 37 ปี พี่สาวของเมียได้ออกมามีปากเสียงกัน ทำให้ นายจักรกฤษณ์ โมโห และควักปืนยิงเสียชีวิต นอกจากนี้ยังยิง น.ส.ธันย์ชนก อายุ 19 ลูกสาวผู้ตาย บาดเจ็บสาหัสด้วยนั้น

            อ่านข่าว : พี่สะใภ้ อาสาไกล่เกลี่ย ผัวเมียทะเลาะกัน เจอคว้าปืนยิงดับ - หลานเจ็บสาหัส

ผัวยิงเมีย
ภาพจาก สปริงนิวส์

            ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 15 กันยายน 2562 รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ รายงานว่า นายพิกุล ภูแข็ง พ่อของผู้ตาย เล่าทั้งน้ำตาว่า นายเอ้ เป็นลูกเขยที่ขยันทำมาหากิน แต่เป็นคนอารมณ์ร้อน ชอบหึงหวง เคยทำร้ายร่างกายลูกสาวจนเลือดอาบมาแล้ว ถ้าทำร้ายลูกอีก ตนจะให้เลิกเด็ดขาด ช่วงสัปดาห์นี้ ลูกมาพักที่บ้าน ไม่รู้มีปัญหาอะไรกับนายเอ้ แต่วันเกิดเหตุ นายเอ้ได้ตามมาและเถียงกันจนบานปลาย ยิงลูกคนโตและหลานสาวอย่างโหดเหี้ยม ซึ่งตนอยากขอให้ตำรวจรีบจับกุมนายเอ้มาลงโทษให้ได้


            ขณะที่บรรยากาศที่บ้านผู้ตาย ก็เป็นไปด้วยความโศกเศร้า เด็ก ๆ ในบ้านก็ตกใจ ขวัญเสีย เพราะขณะที่ นายเอ้ ใช้ปืนกราดยิงไปทั้งบ้าน ทำให้ทุกคนต้องปีนหน้าต่างหนีตาย ลูกหลานก็นอนหมอบด้วยความกลัว ก่อนที่ นายเอ้ จะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

            ด้าน นางสุภาภรณ์ แม่ของนายเอ้ เล่าว่า น.ส.ฐานิดา ผู้ตายนั้น ก็เป็นเมียของนายเอ้เช่นกัน ส่วน น.ส.มันตา คนน้อง ก็เป็นเมียอีกคนนายเอ้ ตอนนี้ท้องได้ 4 เดือน เรื่องนี้ทั้งสองบ้านรับรู้ ชนวนสังหารมาจากที่นายเอ้หึงหวง น.ส.ฐานิดาเพราะเป็นคนหน้าตาดี พักหลังมีการแอบเห็นว่า  น.ส.ฐานิดา  เล่นเฟซบุ๊ก คุยไลน์ ตนก็ไม่ทราบว่าลูกไปเจออะไรมา รู้แต่ลูกบ่นว่า เมียไม่ยอมคุยด้วย พยายามง้อทุกทางก็ไม่สำเร็จ


            แม่ของนายเอ้ เล่าว่า ลูกชายนั้นรักเมียทั้งสองคนมาก แต่ก็หึงมาก ในอดีตลูกเคยทะเลาะกับเมียเรื่องหึงหวง น้อยใจถึงขั้นกินยาฆ่าตัวตายมาแล้ว 1 ครั้ง และพยายามผูกคอตายด้วย แต่มีคนมาช่วยทัน เชื่อว่าเรื่องทั้งหมดเป็นเพราะรักเมียมาก จึงต้องฆ่า จากนี้ตนอยากให้ลูกมอบตัว ไม่อยากให้หนีเพราะเกรงว่าจะถูกจับตาย

            ขณะที่เรื่องคดีความ ตอนนี้ นายเอ้ ถูกออกหมายจับกุมแล้ว 4 ข้อหา ขณะนี้มีรายงานว่า ตำรวจชุดสืบสวนพบรถคันที่ใช้หลบหนีแล้ว จอดทิ้งไว้ที่ตลาดย่านดาวคะนอง ส่วนตัวนายเอ้ยังไม่พบ ซึ่งตำรวจสืบสวน สน.ท่าข้าม อยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอละพ่อ เขยปืนโหด ที่แท้ได้ทั้งพี่และน้องเป็นเมีย ก่อนฆ่าคนพี่ตาย แม่วอนมอบตัว โพสต์เมื่อ 15 กันยายน 2562 เวลา 15:36:25 96,232 อ่าน
TOP