x close

ธนาคารยูโอบี ไล่ออกสาวแบงก์แสบ ขโมยเงินลูกค้า เผยเหยื่อเป็นแม่ค้าขนมจีน

           ธนาคารยูโอบี ไล่ออกพนักงานสาวแอบขโมยเงินลูกค้า จ่อจ่ายเงินคืนชดใช้เหยื่อ พบเป็นแม่ค้าขายขนมจีน ก่อนเตรียมฟ้องร้องเรียกเงินคืนจากพนักงานสาว

พนักงานธนาคารยักยอกเงิน

           ความคืบหน้ากรณีพนักงานธนาคารถูกแฉคลิปแอบถ่ายขณะก่อเหตุขโมยเงินลูกค้า โดยมีการเปิดเผยว่ากระทำพฤติกรรมแบบนี้มานานเป็นปี โดยที่ไม่ถูกจับได้ เพราะเจ้าตัวรู้มุมกล้องวงจรปิด ประกอบกับเหยื่อเป็นลูกค้าประจำที่ไว้เนื้อเชื่อใจ นำเงินมาฝากโดยที่ไม่นับก่อน ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

           อ่านข่าว : คลิปชัด นาทีสาวแบงก์ขโมยเงินลูกค้า แรมปีจับไม่ได้ ก่อนโป๊ะแตกเพราะกล้องแอบถ่าย

พนักงานธนาคารยักยอกเงิน

           ล่าสุด (15 กันยายน 2562) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ธนาคารยูโอบี แถลงถึงเหตุการณ์ดังกล่าว พบว่าผู้เสียหายคือแม่ค้าขายขนมจีน และจากการตรวจสอบกระบวนการปฏิบัติงานของธนาคารโดยละเอียดเมื่อวันที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา พบว่า พนักงานคนดังกล่าวมีพฤติกรรมส่อทุจริตจริง ธนาคารใคร่ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น โดยธนาคาร มุ่งหวังให้พนักงานทุกคนปฏิบัติงานด้วยความซื่อสัตย์และเป็นมืออาชีพภายใต้มาตรฐานสูงสุดที่พึงปฏิบัติ ซึ่งจะไม่ประนีประนอมต่อพฤติกรรมที่ขัดต่อจรรยาบรรณในการทำงาน นั่นหมายถึง ทางธนาคารจะยุติการจ้างงาน และดำเนินการตามข้อกำหนดและระเบียบปฏิบัติของธนาคารต่อไป

           ทั้งนี้ ธนาคารจะดำเนินคดีตามกฎหมายกับผู้ก่อเหตุต่อไป ส่วนเงินที่ถูกยักยอกไปนั้น ทางธนาคารยินดีชดใช้ค่าเสียหายแก่ผู้เสียหายทั้งหมด แต่ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบว่า เงินที่ถูกยักยอกไปนั้นมีจำนวนเท่าไร

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ธนาคารยูโอบี ไล่ออกสาวแบงก์แสบ ขโมยเงินลูกค้า เผยเหยื่อเป็นแม่ค้าขนมจีน โพสต์เมื่อ 15 กันยายน 2562 เวลา 16:33:08 115,796 อ่าน
TOP