x close

สลดหาดแม่พิมพ์ เด็ก 8 ขวบ คลื่นซัดจมทะเลดับ เพื่อนแม่ตามไปช่วย จมน้ำตามสาหัส

            เด็ก 8 ขวบ จมทะเลดับที่หาดแม่พิมพ์ ระยอง เพื่อนแม่ว่ายช่วยเหลือจมหายสาหัส กู้ภัยเร่งปั๊มหัวใจก่อนส่งโรงพยาบาล

            วันที่ 15 กันยายน 2562 เดลินิวส์ รายงานว่า เกิดเหตุคนจมน้ำทะเล บริเวณหาดแหลมแม่พิมพ์ จ.ระยอง ที่เกิดเหตุพบร่าง ด.ช.ปณิชัต หรือ น้องอินเตอร์ อายุ 8 ขวบ ใกล้กันหน่วยกู้ภัยได้ให้การช่วยเหลือปั๊มหัวใจ นายศุภการ ภักดี อายุ 40 ปี ที่ลงไปช่วยเหลือเด็ก ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว

            สอบถาม น.ส.ปริยะพร แม่ของน้องอินเตอร์ เล่าว่า ตนพาลูก 4 คน มาเที่ยวทะเล พร้อมกับนายศุภการ ที่มากับแฟนสาว ขณะเกิดเหตุตนอยู่ในห้องพัก ส่วนเด็ก ๆ เล่นน้ำอยู่กับนายศุภการ แต่สักพักก็ได้ยินเสียงคนตะโกนขอความช่วยเหลือ ตนจึงรีบมาดู พบว่าลูก 3 คน นั่งร้องไห้กอดกัน ทราบว่า น้องอินเตอร์ ถูกคลื่นลมแรงซัดจมหายไปในทะเล โดยนายศุภการได้ว่ายไปตามหา ก่อนจะหายไปทั้งคู่ ซึ่งหลังผ่านไป 1 ชั่วโมง ชุดประดาน้ำก็พบร่างของลูกและนายศุภการ ก่อนช่วยเหลือขึ้นมาบนฝั่ง


            หลังเกิดเหตุ นายอร่าม นิสัยซื่อ รองนายกเทศบาลสุนทรภู่ เปิดเผยว่า สองวันที่ผ่านมา ทะเลราบรื่นไม่มีคลื่นลมแรงใด ๆ ผิดกับช่วงเช้าวันนี้ ตนรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์นี้ และได้นำธงแดงมาปักตลอดแนวชายฝั่งเพื่อเตือนนักท่องเที่ยวแล้ว
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลดหาดแม่พิมพ์ เด็ก 8 ขวบ คลื่นซัดจมทะเลดับ เพื่อนแม่ตามไปช่วย จมน้ำตามสาหัส อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2562 เวลา 23:43:34 11,114 อ่าน
TOP