x close

สาวตกนรกทั้งเป็น ถูก 4 ชายโฉดขังเป็นทาสกามกว่าเดือนครึ่ง ซ้ำร้ายยังตั้งท้อง

 

            สาวตกนรกทั้งเป็น ถูก 4 ชายโฉดลากตัวไปขังเป็นทาสกาม วางยา-รุมโทรมยับกว่าเดือนครึ่ง แม้หนีมาได้ยังต้องทุกข์ระทม เพราะตั้งท้อง


ทาสกาม

             วันที่ 13 กันยายน 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานคดีอาชญากรรมทางเพศล่าสุดที่เกิดขึ้นในประเทศอินเดีย โดยในครั้งนี้เหยื่อเป็นหญิงสาววัย 24 ปี ที่ถูกชายคนร้าย 4 คน ลักพาตัวไปขังเป็นทาสกามนานกว่า 1 เดือน แม้ว่าเธอจะพยายามดิ้นรนจนหนีพ้นนรกขุมดังกล่าวมาได้ แต่กลับต้องพบเจอความจริงที่โหดร้าย ว่าเธอได้ตั้งครรภ์จากการถูกกระทำย่ำยี

             โดยเหยื่อได้ให้การกับตำรวจว่า เธอถูกคนร้ายลักพาตัวไปจากบ้านในเมืองเบห์รอร์ รัฐราชสถาน ประเทศอินเดีย ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมา จากนั้นคนร้ายก็บังคับให้เธอกินยากล่อมประสาททุกวัน เพื่อที่จะรุมโทรมเธอได้อย่างสะดวก แถมพวกนั้นยังรูดทรัพย์เอาเครื่องประดับและเงินจำนวน 6,000 รูปี (ราว 2,500 บาท) ไปจากตัวเธอด้วย 

             หญิงสาวตกเป็นเหยื่อถูกคนร้ายย่ำยีครั้งเล่าครั้งเล่า ตลอดระยะเวลาร่วม 6 สัปดาห์ที่เหมือนอยู่ในนรก ระหว่างนั้นคนร้ายยังได้พาเธอย้ายไปขังไว้ยังสถานที่ต่าง ๆ เพื่อให้ยากแก่การติดตามตัว อย่างไรก็ตามในที่สุดวันหนึ่งเธอก็สบโอกาส หลบหนีกลุ่มคนร้ายออกมาได้

ทาสกาม

              จากรายงานพบว่า สามีของเหยื่อซึ่งมีฐานะไม่ดีนัก ได้แจ้งความเรื่องภรรยาหายตัวไปตั้งแต่วันที่เธอถูกคนร้ายพาตัวไปแล้ว แต่ทางตำรวจกลับไม่มีวี่แววว่าจะออกตามหาเธอแม้แต่น้อย จนกระทั่งเธอกลับมาและเข้าให้ข้อมูลกับตำรวจ จึงเพิ่งจะมีการลงมือติดตามคดี

              โดยไทมส์ออฟอินเดีย เผยว่า เหยื่อซึ่งกำลังตั้งครรภ์ได้เข้ารับการตรวจร่างกายแล้ว ขณะนี้ทางตำรวจได้ทำการระบุตัวคนร้ายได้แล้วทั้ง 4 คน โดยจะมีการไล่ล่าตัวคนร้ายซึ่งอยู่ระหว่างการหลบหนี มาดำเนินคดีต่อไป
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวตกนรกทั้งเป็น ถูก 4 ชายโฉดขังเป็นทาสกามกว่าเดือนครึ่ง ซ้ำร้ายยังตั้งท้อง อัปเดตล่าสุด 16 กันยายน 2562 เวลา 15:13:52 81,549 อ่าน
TOP