x close

หนุ่มทุกข์ ถูกวิญญาณตามติด 10 ปี ย้ายข้าวของ แปะจดหมายเต็มบ้าน วอนมือปราบผีช่วย

            หนุ่มทุกข์หนัก วิญญาญตามคุกคามนับ 10 ปี ทั้งย้ายของ ทิ้งจดหมายตัดพ้อนับร้อยฉบับ หาตัวคนทำไม่ได้ ย้ายจากกรุงเทพฯ มาขอนแก่น ก็ยังไม่พ้น วอนมือปราบผีช่วย



            วันที่ 16 กันยายน 2562 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า นายเชิดศักดิ์ จันทศรี อายุ 49 ปี หรือ โก้ อาชีพสอนขับรถ ซึ่งอาศัยอยู่ที่บ้านเช่ากับภรรยา อายุ 32 ปี ลูกจ้างในคลินิกแห่งหนึ่งใน อ.พล จ.ขอนแก่น ออกมาร้องทุกข์หลังถูกคุกคามจากสิ่งที่มองไม่เห็นมาตลอด 10 ปี โดยมีทั้งมาเคลื่อนย้ายสิ่งของในบ้าน มาทำร้ายแฟน รวมทั้งมีกระดาษปริศนาเขียนข้อความหึงหวง ต่อว่าเชิงชู้สาว ติดไว้ในบ้าน โดยไม่รู้สาเหตุ ซึ่งปัจจุบันพบกว่า 100 แผ่น


         ในทุก ๆ วัน แฟนก็จะออกจากบ้านไปทำงานและกลับบ้านในตอนเย็น ตนก็จะออกไปสอนขับรถ ซึ่งจะล็อกประตูหน้าต่างเรียบร้อย แต่เมื่อกลับเข้าบ้านมา จะเห็นจดหมายแปะไว้ตามที่ต่าง ๆ ภายในบ้าน ทั้งบนโต๊ะบ้าง ที่กระเป๋า หรือตามปฏิทิน บางวันเสื้อผ้าที่แขวนไว้ในห้องเก็บของก็มากองไว้ที่ประตูทางออก บางวันก็พบเสื้อผ้าพับอย่างดีวางไว้ในบ้าน บางครั้งแฟนก็ถูกถีบล้ม ยอมรับว่าสงสารแฟนที่ถูกคุกคาม ตัวเองก็เป็นทุกข์มาก บางครั้งคิดฆ่าตัวตายเพราะถูกก่อกวนจนชีวิตไม่มีความสุข


            นายโก้ เผยว่า เมื่อปี 2552 ตนเเลิกกับแฟนเก่าที่คบกันได้ไม่นาน เพราะฝ่ายหญิงมีพฤติกรรมเปลี่ยนไปหลังไปดูการถ่ายละครอิงประวัติศาสตร์ ก่อนจะมาคบกับแฟนคนปัจจุบันได้ 10 ปีแล้ว ซึ่งต่อมาก็มีเหตุการณ์ประหลาดต่อเนื่อง เคยเช่าบ้านอยู่กับแฟนก็เจอจดหมายคุกคาม จนถึงขั้นถูกสะเดาะกุญแจห้องพัก ก่อนที่ตนจะถูกเจ้าของบ้านให้ออกเพราะกลัวในสิ่งเร้นลับ ตอนนี้จึงอยากพิสูจน์ความจริงกับสิ่งที่เกิดขึ้นในครอบครัว

           เหตุเช่นนี้เกิดขึ้นประจำตั้งแต่ปี 2552 ทั้งตอนที่อยู่กรุงเทพฯ จนย้ายมาขอนแก่น เชื่อว่าน่าจะเกิดสิ่งที่มองไม่เห็นซึ่งตามวนเวียนตนเองอยู่ทุกที่ พยายามจะหาตัวคนทำก็ไม่เคยเจอ เพื่อนบ้านก็ยืนยันว่าไม่เห็นใครเข้า-ออกบ้าน ตอนนี้เอาเรื่องไปบอกใครเขาก็คิดว่าบ้า ไปหาพระ พระยังเดินหนี ตอนนี้อยากได้ความช่วยเหลือโดยเฉพาะกล้องที่จับทั้งกลางวันกลางคืนมาตรวจสอบสิ่งลี้ลับที่เกิดขึ้น 



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มทุกข์ ถูกวิญญาณตามติด 10 ปี ย้ายข้าวของ แปะจดหมายเต็มบ้าน วอนมือปราบผีช่วย อัปเดตล่าสุด 16 กันยายน 2562 เวลา 13:14:22 41,333 อ่าน
TOP