x close

หนุ่มเครียดเมียหนีออกจากบ้าน ชกหน้าต่างระบาย กระจกบาดเส้นเลือดใหญ่ดับสลด


        หนุ่มเครียดหนัก เมียหนีออกจากบ้าน กินเหล้าย้อมใจ ก่อนชกหน้าต่างระบายอารมณ์ แต่เศษกระจกบาดเส้นเลือดใหญ่ดับ เมียรู้ข่าวถึงกับเป็นลมทรุดหนัก


          เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า ตำรวจ สภ.หัวไทร จ.นครศรีธรรมราช เข้าตรวจสอบเหตุมีคนแจ้งว่าพบศพ นายสมชาย อายุ 33 ปี คนงานเลี้ยงกุ้งของบริษัทแห่งหนึ่ง สภาพศพนอนอยู่หน้าห้องพักคนงาน ข้อศอกแขนขวามีบาดแผลถูกของมีคมเป็นแผลฉกรรจ์เกือบขาด มีเลือดไหลท่วมบริเวณ และพบว่ากระจกหน้าต่างบ้านพักดังกล่าวแตกละเอียด

            ด้านแม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ลูกชายอยู่กินกับภรรยามาหลายปี มีลูกชายด้วยกัน 1 คน อายุ 10 ขวบ ทั้งคู่เคยมีปากเสียงกันบ้าง แต่ไม่บ่อย เมื่อวานช่วงเย็น ลูกชายน่าจะดื่มเหล้าเมาและทะเลาะกับภรรยาช่วงค่ำ จนภรรยาหนีไปนอนบ้านเพื่อน ซึ่งลูกชายก็ขี่รถมอเตอร์ไซค์ตามหา แต่ไม่เจอ จึงย้อนกลับไปดูที่ห้องพักและชกกระจกจนเศษกระจกบาดแขน เลือดไหลมากจนหมดสติและเสียเลือดจนเสียชีวิต ซึ่งคืนเกิดเหตุบังเอิญว่าเพื่อนข้างห้องทั้ง 2 ห้อง ไม่มีใครอยู่ จึงไม่มีใครช่วยชีวิตได้ทัน

            แม่ของผู้เสียชีวิต กล่าวอีกว่า ลูกเป็นคนดี ไม่เคยมีเรื่องกับใคร เสียดายอนาคตลูกที่น่าจะไปได้อีกไกล ส่วนหลานชายวัย 10 ขวบ ก็คงต้องช่วยกันดูแลต่อไป ขณะที่ภรรยาของผู้เสียชีวิตยังพักอยู่ที่บ้าน เนื่องจากเป็นลมทรุดหนักหลังรู้ว่านายสมชายเสียชีวิต


 เสียเลือด

 เสียเลือด



 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเครียดเมียหนีออกจากบ้าน ชกหน้าต่างระบาย กระจกบาดเส้นเลือดใหญ่ดับสลด อัปเดตล่าสุด 16 กันยายน 2562 เวลา 15:13:50 12,651 อ่าน
TOP