x close

สาวฝันระทึก ต้องกลืนแหวนหมั้น ไม่คิดว่าตื่นมาจะช็อก แหวนไปอยู่ในท้องจริง ๆ

          สาวฝันว่ากินแหวนหมั้นลงไป ใครจะคิดว่าตื่นมา ฝันดันกลายเป็นจริง เมื่อแหวนหมั้นหายไป เพราะเธอละเมอกลืนมันลงท้องไปแล้ว ทำเอาฮาสนั่นยกบ้าน

          ในขณะที่ความฝันของเราส่วนมาก มักจะถูกลืมเลือนไปเมื่อลืมตาตื่นขึ้น แต่สำหรับ เจนนา อีเวนส์ หญิงสาวชาวอเมริกันรายนี้ คงต้องบอกว่ามีความฝันหนึ่งที่เธอจะไม่มีวันลืมไปได้ หลังจากที่ฝันดังกล่าวเกิดกลายเป็นความจริงขึ้นมาอย่างไม่น่าเชื่อ เธอฝันว่าตัวเองกลืนแหวนหมั้นลงท้องไป และเมื่อตื่นขึ้นมาก็ต้องช็อก เมื่อพบว่ามันไม่ใช่แค่ความฝัน

          โดยวันที่ 16 กันยายน 2562 สำนักข่าวซีเอ็นเอ็น รายงานว่า เจนนา กำลังอยู่ในช่วงเวลาแสนสุขที่กำลังจะได้ใช้ชีวิตกับคู่หมั้นสุดที่รักอย่าง บ็อบบี้ โฮเวลล์ เธอกับเขาหมั้นหมายกันแล้ว และเธอเองก็สวมแหวนหมั้นไว้ไม่ห่างตัว แม้แต่ยามค่ำคืน

          จนกระทั่งเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา (10 กันยายน) เจนนา เกิดมีความฝันสุดลุ้นระทึกขึ้น เธอฝันว่าตัวเองกับคนรัก ต้องอยู่ในสถานการณ์คับขันบนรถไฟด่วน ที่มีคนไม่ดีอยู่ด้วย และเพื่อที่จะปกป้องแหวนหมั้นอันมีค่า บ็อบบี้ (ในฝัน) จึงบอกให้เธอกลืนแหวนวงนี้ลงท้อง

          โดยไม่รอช้า เจนนารีบถอดแหวนออกมา ใส่เข้าไปในปาก และกลืนมันไปพร้อมกับน้ำอีกแก้ว

          เจนนาปกป้องแหวนไว้ได้ แต่ในขณะที่เธอตื่นมานั้นความยินดีที่รักษาแหวนไว้ได้ก็ต้องเปลี่ยนเป็นความตกใจ เมื่อแหวนหมั้นที่นิ้วของเธอหายไป


          "เราหัวเราะกันหนักมาก สักราวชั่วโมงครึ่งได้ ฉันโทร. บอกแม่ ทั้งหัวเราะและร้องไห้ไปในเวลาเดียวกัน จะมีผู้ใหญ่ที่ไหนอีกบ้างที่กลืนแหวนตัวเองลงไป เด็ก ๆ มักทำเรื่องแบบนี้อยู่ตลอด แต่คงไม่ใช่เรื่องปกติสำหรับผู้ใหญ่แน่ ๆ" เจนนา โพสต์ลงเฟซบุ๊ก

          หลังหัวเราะกันเสร็จแล้ว บ็อบบี้ก็ขับรถพาเจนนาไปยังคลินิกด้วยกัน เธอต้องเล่าให้แพทย์ฟังว่าเกิดอะไรขึ้น และแพทย์ก็ค่อนข้างช็อกเมื่อผลการเอกซเรย์เผยให้เห็นว่า มีแหวนวงหนึ่งอยู่ภายในท้องของเจนนาจริง ๆ

          อย่างไรก็ตาม การจะปล่อยให้แหวนหมั้นวงนี้ออกจากร่างกายของเจนนา ด้วยวิธีการตามธรรมชาติ หรือการปล่อยให้เธอขับถ่ายแหวนออกมาเอง คงไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีนักในกรณีนี้ แต่เลือกที่จะนำแหวนออกมาระหว่างการส่องกล้องแทน ซึ่งเจนนาแอบรู้สึกขอบคุณที่แพทย์เลือกใช้วิธีนี้ เพราะเธอคงไม่รู้ว่าจะชื่นชมแหวนได้เหมือนเดิมหรือไม่ หากต้องขับถ่ายมันออกมา 

          ทั้งนี้ แพทย์ได้นำแหวนมาคืนให้กับบ็อบบี้ ซึ่งเขาก็ได้นำมันมาคืนให้คนรักในวันถัดมา ซึ่งเจนนาก็ให้สัญญาว่าจะไม่กลืนมันลงไปอีก และตัดสินใจที่จะถอดแหวนหมั้นในเวลากลางคืน เพื่อป้องกันไม่ให้ความฝันมาทำเรื่องซ้ำรอยเดิมอีก ส่วนกำหนดจัดงานแต่งงานของเธอกับบ็อบบี้ จะมีขึ้นในช่วงกลางปีหน้า

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวฝันระทึก ต้องกลืนแหวนหมั้น ไม่คิดว่าตื่นมาจะช็อก แหวนไปอยู่ในท้องจริง ๆ โพสต์เมื่อ 16 กันยายน 2562 เวลา 17:48:07 13,775 อ่าน
TOP