x close

ชัชชาติ โต้ทันควัน หลังมีข่าวจับมือ กรณ์ ตั้งพรรคใหม่ ยันไม่เคยคิดเรื่องนี้ในหัว


          ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ โต้ทันควัน หลังมีข่าวเตรียมจับมือ กรณ์ จาติกวณิช ตั้งพรรคการเมืองใหม่ ยันไม่เคยคิดเรื่องนี้เลย คิดแค่จะแก้ปัญหา กทม. อย่างไรให้ดีที่สุด

ชัชชาติ กรณ์ จาติกวณิช

         จากกรณีมีการแชร์ข่าวระบุว่า นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ เตรียมจับมือกับ นายกรณ์ จาติกวณิช ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ และอีกหลายคน รวมกลุ่มกันจัดตั้งพรรคการเมืองใหม่ เพื่อรองรับการเลือกตั้งระดับท้องถิ่น โดยเฉพาะการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ที่นายชัชชาติจะลงสมัครชิงเก้าอี้ด้วยนั้น


อ่านข่าว : ฟันธง ! ชัชชาติ ลงชิงเก้าอี้ ผู้ว่าฯ กทม. ในนามอิสระ ไม่เอี่ยวพรรคเพื่อไทย

         ล่าสุด (17 กันยายน 2562) นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ มีความเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โต้ข่าวรวมกลุ่มจัดตั้งพรรคการเมืองใหม่ ระบุชัดเจนว่า "ที่มีข่าวว่าผมจะตั้งพรรคใหม่นั้น ไม่จริงนะครับ ผมไม่ได้คิดเรื่องนั้นเลย ตอนนี้คิดแต่จะทำอย่างไรให้แก้ปัญหาของคนกรุงเทพฯ ได้ดีที่สุดครับ"

ชัชชาติ สิทธิพันธุ์

          อย่างไรก็ตาม มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก บ้างก็บอกตกใจเมื่อเห็นข่าวดังกล่าว พร้อมขอบคุณที่ออกมาชี้แจงโดยเร็ว บ้างก็ว่าไม่เชื่อตั้งแต่เห็นข่าวแล้ว พร้อมชื่นชมในความชัดเจนและตรงไปตรงมา

ชัชชาติ สิทธิพันธุ์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก ชัชชาติ สิทธิพันธุ์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชัชชาติ โต้ทันควัน หลังมีข่าวจับมือ กรณ์ ตั้งพรรคใหม่ ยันไม่เคยคิดเรื่องนี้ในหัว อัปเดตล่าสุด 17 กันยายน 2562 เวลา 10:57:55 4,924 อ่าน
TOP