x close

ครูหื่นข่มขืนเด็ก 285 ครั้ง จนมุมเพราะหลักฐานเด็ด เหยื่อจำดีเทลของลับได้เป๊ะ ๆ

 

            ครูหื่นชาวไต้หวัน ข่มขืนนักเรียนผู้เยาว์ อ้างทำเพราะรัก และจะแต่งงานด้วยเมื่ออายุ 18 ปี เหยื่อตัดสินใจพูดความจริง งัดหลักฐานเด็ด จำรายละเอียดของลับชัดเจน

ครูข่มขืนศิษย์

            เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2562 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า สื่อท้องถิ่นของไต้หวันได้มีการเปิดโปงพฤติกรรมเลวร้ายของครูสอนพิเศษ หรือติวเตอร์รายหนึ่ง ที่โดนตำรวจจับฐานพรากผู้เยาว์ หลังจากก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิง วัย 14 ปี ที่เป็นนักเรียนในสังกัด อ้างว่าทำไปเพราะความรัก พร้อมให้สัญญาว่าจะแต่งงานเป็นการรับผิดชอบ

            แอล (นามสมมุติ) เหยื่อผู้เสียหาย ได้เริ่มเรียนพิเศษที่สถาบันกวดวิชาของ นายฟ่าง ครูหื่นรายนี้ ตั้งแต่ตอนที่เธออายุ 11 ขวบ ซึ่งก็ยังไม่มีเรื่องเลวร้ายใด ๆ เกิดขึ้น จนกระทั่งปี 2557 ติวเตอร์รายนี้ก็ได้สารภาพรักกับลูกศิษย์ ขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย และให้สัญญาว่าจะแต่งงานกับเธอ เมื่อเธออายุครบ 18 ปี

            ตอนนั้นเด็กหญิงอายุยังไม่ถึง 14 ปี เธอเออออคล้อยตามไปเพราะความไร้เดียงสา และยังไม่มีวุฒิภาวะ บวกกับความปากหวาน หยอดเก่ง จีบเก่งของครู แต่เมื่อเด็กสาวอายุ 16 ปี เธอก็พบว่าครูฟ่างกำลังจะไปแต่งงานกับผู้หญิงคนอื่น เธอจึงตัดสินใจขอยุติความสัมพันธ์ด้วย

ครูข่มขืนศิษย์

            แต่อย่างไรก็ตาม ครูฟ่างไม่ยอมปล่อยให้เธอไปง่าย ๆ อาจเป็นความผูกพัน หรือเป็นเพราะกลัวความแตก เพราะสิ่งที่เขาทำเพื่อ "รักษาความสัมพันธ์" กับเด็กสาว มันไม่ได้ส่งผลดีต่อเธอเลยแม้แต่น้อย โดยเขาได้เข้าไปพูดคุยกับแม่ของแอล กุเรื่องว่าลูกศิษย์ไปคบหากับคนไม่ดีบนสังคมออนไลน์ จนส่งผลกระทบต่อการเรียน

            ครูฟ่างแนะนำแม่ของแอลว่า วิธีแก้ที่ดีที่สุดคือการยึดโทรศัพท์มือถือและห้ามไม่ให้เล่นอินเทอร์เน็ตอีก ซึ่งแม่ก็หลงเชื่อคำพูดของครู ยึดโทรศัพท์ลูกสาว ห้ามแชต ห้ามเล่นโซเชียล และกักบริเวณเธอ นอกจากนี้แล้ว ครูฟ่างยังได้กระจายข่าวเท็จเสีย ๆ หาย ๆ เกี่ยวกับแอล จนชื่อเสียงของเธอป่นปี้

            ในที่สุด แอลจึงตัดสินใจเล่าความจริงให้แม่ฟังว่ามันเกิดอะไรขึ้น ซึ่งแม่ก็ได้รีบไปแจ้งความทันที ด้านครูฟ่างก็ปฏิเสธเสียงแข็ง ยืนยันว่าไม่เคยล่วงเกินลูกศิษย์ สิ่งที่เขาทำมีแค่จับมือและจูบเท่านั้น

            เหยื่อถูกส่งตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ซึ่งตรวจสอบพบว่าเธอไม่มีเยื่อพรหมจรรย์ และผ่านการมีเพศสัมพันธ์มาแล้ว นอกจากนี้แล้ว แอลยังมีหลักฐานเด็ด  เพราะเธอบันทึกประสบการณ์เซ็กส์กับครูฟ่างลงบนคอมพิวเตอร์อยู่ตลอด และเธอก็จำของลับของครูได้เป็นอย่างดี ทั้งรูปทรง ขนาด รวมทั้งยังสังเกตเห็นว่าเขามีไฝอยู่ตรงนั้นด้วย

            เด็กสาวยังจำได้อย่างแม่นยำว่าเธอมีอะไรกับครูไปแล้วกี่ครั้ง โดยเธอเล่าว่า ในช่วงระยะเวลา 8 เดือน ก่อนที่เธอจะอายุครบ 14 ปี เธอได้หลับนอนกับครูไป 129 ครั้ง และในช่วง 7 เดือนหลังจากนั้น ทั้งคู่ก็ร่วมเพศกันอีก 156 ครั้ง รวมทั้งหมด 285 ครั้ง พอดิบพอดี

            ทั้งนี้ ครูฟ่างได้ถูกจับกุมในที่สุด และได้รับโทษจำคุก 9 ปี 6 เดือน โทษฐานข่มขืนกระทำชำเราเด็ก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูหื่นข่มขืนเด็ก 285 ครั้ง จนมุมเพราะหลักฐานเด็ด เหยื่อจำดีเทลของลับได้เป๊ะ ๆ อัปเดตล่าสุด 17 กันยายน 2562 เวลา 13:35:00 57,766 อ่าน
TOP