x close

บิณฑ์ บุกโรงพัก เอาผิดคนอ้างชื่อเปิดบัญชีปลอม - วันนี้ถอนอีก 5 ล้าน แจกชาวบ้านน้ำท่วม

 
               บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เดินหน้าเอาผิดคนแอบอ้างชื่อเปิดบัญชีปลอม นำเงินเข้ากระเป๋าตัวเอง ล่าสุดถอนเงินอีก 5 ล้าน แจกชาวบ้านเยียวยาน้ำท่วม

            จากกรณี มีคนใช้รูป บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ แอบอ้างให้คนโอนเงินเข้าบัญชี โดยบอกว่าจะนำเงินบริจาคไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม แต่แท้ที่จริงนำเงินเข้ากระเป๋าตัวเอง ซึ่งทางธนาคารออมสิน ได้สั่งอายัดบัญชีดังกล่าวแล้วนั้น

              อ่านข่าว : ธ.ออมสิน อายัดบัญชีปลอม อ้างรูป บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ หากินกับการบริจาคน้ำท่วม

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (17 กันยายน 2562) เเฟซบุ๊ก ข่าวนกกระจอก รายงานว่า บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้เดินทางไปยังสถานีตำรวจ สภ.วารินชำราบ เพื่อลงบันทึกประจำวันเอาผิดกับผู้เปิดบัญชีปลอมแล้ว โดยคดีนี้เป็นคดีอาญา ไม่สามารถที่จะยอมความได้ ผู้ที่แอบอ้างจะมีอัตราโทษหนักจำคุก 5 ปีขึ้นไป ในข้อหาฉ้อโกงประชาชน ซึ่งตอนนี้ทางฝ่ายสืบสวนมีข้อมูลของผู้ที่แอบอ้างแล้ว 2 ราย แต่ยังไม่สามารถที่จะเปิดเผยข้อมูลได้

            หลังจากนั้น บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ พร้อมพวก ได้เดินทางไปยังธนาคารกสิกรไทยเพื่อเบิกเงินจำนวน 5 ล้านบาท มาแจกจ่ายเยียวยาให้กับพี่น้องชาวอุบลราชธานีที่ประสบภัยน้ำท่วม ซึ่งถึงแม้ว่าจะมีปัญหาเกี่ยวกับระบบของทางธนาคาร เนื่องจากมีเงินหมุนเวียนในบัญชีมาก แต่ก็สามารถเบิกเงินออกมาได้สำเร็จ


            อย่างไรก็ตาม บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เปิดเผยว่า บัญชีออมทรัพย์มีปัญหา เนื่องจากมีผู้โอนเงินเพื่อบริจาคจำนวนมากจนระบบรองรับไม่ไหว จึงขอเพิ่มบัญชีกระแสรายวันเข้ามาอีกบัญชี ซึ่งหากบัญชีปลายทางคือชื่อ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ แสดงว่าถูกต้อง และควรดูให้ดีตอนโอนว่า ชื่อถูกต้องหรือไม่

            สำหรับบัญชีที่เปิดรับบริจาคทั้ง 2 บัญชี ที่ใช้ชื่อบัญชีว่า นายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ มีดังนี้

            - เลขบัญชี 7061037793 กระแสรายวัน
            - เลขบัญชี 0541226540 ออมทรัพย์

            ทั้งนี้  บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้ขอกราบขอบคุณทุก ๆ ท่าน อย่างสุดซึ้ง และขอบคุณแทนพ่อแม่พี่น้องชาว จ.อุบลราชธานี ด้วย โดยยืนยันว่า เงินทุกบาททุกสตางค์จะโปร่งใส 100% ไว้ใจตนได้








อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิณฑ์ บุกโรงพัก เอาผิดคนอ้างชื่อเปิดบัญชีปลอม - วันนี้ถอนอีก 5 ล้าน แจกชาวบ้านน้ำท่วม อัปเดตล่าสุด 17 กันยายน 2562 เวลา 14:06:26 8,146 อ่าน
TOP