x close

ส่อโป๊ะแตก สาวแชร์บัญชีสมอ้าง บิณฑ์ อ้างไม่ได้ทำ แต่ยอมรับ เลขบัญชีเป็นของพี่สาว

            ส่อโป๊ะแตกกลางรายการสด สาวแชร์บัญชีปลอม ขอรับบริจาคน้ำท่วม โดยใช้รูป บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ สมอ้าง บอกชื่อบัญชีในรูปคือชื่อบัญชีของพี่สาว ตอนแรกคิดว่าแค่ชื่อเหมือนกันเลยไม่เอะใจ แต่พี่สาวดันมาโป๊ะแตกซ้ำ คนรู้บัญชีมีแค่เธอกับพี่ !

บัญชีปลอม บิณฑ์

            เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2562 จากกรณีที่มีคนสมอ้าง ใช้รูปของบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ มาเพื่อขอรับบริจาคเงินช่วยน้ำท่วม จนเป็นเหตุให้ธนาคารออมสิน ต้องออกมาระงับบัญชีดังกล่าว ไม่ให้มีการทำธุรกรรมใด ๆ ได้นั้น (อ่านเพิ่มเติม : ธ.ออมสิน อายัดบัญชีปลอม อ้างรูป บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ หากินกับการบริจาคน้ำท่วม)

            ทั้งนี้ เบส สาวแชร์บัญชีปลอมบริจาคน้ำท่วม ได้เผยผ่านรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ว่า ตนยอมรับว่าเป็นคนแชร์ภาพนี้จริง แต่มีคนแชร์รูปออกมาก่อนหน้านี้ แต่ตนไม่ทราบว่าใคร ตนเปิดเฟซบุ๊กมาก็เห็นคนโพสต์ ตนก็ไปก๊อปมาแปะ แป๊บเดียวก็มีคอมเมนต์มาเต็ม

บัญชีปลอม บิณฑ์

            ส่วนชื่อบัญชีนั้น ตนไม่ได้ดูว่าเป็นชื่อบัญชีของใครในตอนแรก แต่มารู้ทีหลังว่าชื่อบัญชีของคนที่อยู่ในโพสต์นั้นคือพี่สาวของตน ชื่อเดียวกัน นามสกุลเดียวกันหมดเลย

            "ถ้าถามว่ารู้ไหม มันก็....(เริ่มอึกอัก) ค่ะ คือตำรวจมาบ้าน ขอคุยกับตำรวจก่อนได้ไหมอะ"

            จากนั้น เบส พูดต่อว่า ตนรู้ว่าชื่อในบัญชี เป็นชื่อบัญชีของพี่สาว แต่ตนไม่รู้ว่าใครทำ และพี่สาวก็บอกว่าไม่ได้ทำ และเขาก็ทำไม่ได้แน่นอน ถามว่าถูกกลั่นแกล้งไหม ตนก็ตอบไม่ได้

            ตอนที่เปิดเฟซบุ๊กมาแรก ๆ ตนก็เอะใจอยู่ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะคิดว่าถ้าสมุดบัญชีของพี่สาวอยู่กับตน เดี๋ยวตนก็เช็กเลขบัญชีได้ ตนยอมรับว่ารู้เลขบัญชีพี่สาว แต่ตนไม่คิดว่าพี่สาวจะทำ ตนก็เลยไม่ได้คิดอะไร และเมื่อวานตนก็ไปโรงพักมา และไปแจ้งความว่าตนโดนแอบอ้าง ตนไม่ได้อยากได้เงิน
บัญชีปลอม บิณฑ์

            เมื่อถามว่า ถ้าเบสเห็นโพสต์บนเฟซบุ๊ก แสดงว่านั่นต้องเป็นคนใกล้ชิดที่เป็นเพื่อนบนเฟซบุ๊กสิ เบส บอกว่า เรื่องนี้ต้องถามพี่สาว ตนรู้เลขบัญชีพี่ แต่ไม่รู้ว่าพี่เคยให้เลขบัญชีกับใครหรือเปล่า แต่พี่ก็ไม่สงสัยใคร และจะตามเจ้าของเฟซคนที่แชร์ก่อน

            ตนยอมรับว่าโพสต์จริง แต่ตนไม่รู้เลขบัญชีของพี่สาว เรื่องนี้บังเอิญมาก ถ้าตำรวจจับก็ทำอะไรไม่ได้ แต่ตนก็พร้อมสู้คดี ตนก็เดือดร้อน ส่วนพี่สาวก็ไม่ทันได้คุย พี่สาวกำลังคุยกับตำรวจหน้าบ้าน

            จากนั้น ทราย เจ้าของบัญชี พี่สาวของเบส เผยว่า ตนชื่อจริงชื่อ นภัสสร (ชื่อตรงกับบัญชีที่ปลอม) ตนยืนยันว่าตนไม่ได้ทำบัญชีปลอม ตนไม่รู้เรื่อง ตนยอมรับว่าทั้งชื่อ ทั้งเลขบัญชีเป็นของตน ตนทราบแล้วว่าบิณฑ์ไปแจ้งความ และปล่อยให้เรื่องนี้เป็นเรื่องของตำรวจ (ถามว่าเคยบอกเลขที่บัญชีนี้กับใครบ้าง) ก็มีแค่ตนกับเบสที่รู้ !

            จากนั้นจึงถามว่าเบสทำรูปหรือเปล่า เบสยังยืนยันว่า ไม่ ตนยอมรับว่ารู้บัญชีของทราย แต่มันก็มีคนก่อนหน้าที่แปะก่อนแล้ว ตนไม่ได้จำเลขบัญชี แต่มีสะกิดนิด ๆ ตรงชื่อว่าอาจจะเจอคนชื่อเหมือนกัน แล้วพอโพสต์ไป ถึงมีคอมเมนต์เลขบัญชีจริงของบิณฑ์

            "(เริ่มมีอารมณ์) พี่คะ คือหนูเข้าใจตอนแรกว่าชื่ออาจจะเหมือนกันก็ได้ แต่หนูไม่รู้เลข สมุดบัญชีไม่อยู่กับหนู ถ้าอยู่กับหนู หนูก็จะเช็กได้"

            ส่วนกรณีที่มีคนบอกว่าเบสเคยโกงเงินขายของออนไลน์ เบส บอกว่า ตนไม่ได้ทำ ตนก็มีหลักฐานเหมือนกัน

            เรื่องนี้ตนก็อยากขอโทษบิณฑ์ แต่ตนไม่ได้ทำ ตนยืนยันว่าไม่ใช่การแถแต่อย่างใด

บัญชีปลอม บิณฑ์



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก เที่ยงวันทันเหตุการณ์




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่อโป๊ะแตก สาวแชร์บัญชีสมอ้าง บิณฑ์ อ้างไม่ได้ทำ แต่ยอมรับ เลขบัญชีเป็นของพี่สาว อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2562 เวลา 11:34:37 20,624 อ่าน
TOP