x close

อาจารย์คี๊ ซินแสดัง ตายปริศนาที่คูน้ำ ตำรวจตั้งข้อสงสัยช่างรับเหมา - เงินประกัน

           อาจารย์คี๊ ซินแสดัง ตายปริศนาที่คูน้ำ ตำรวจตั้งข้อสงสัยช่างรับเหมา - เงินประกัน ที่มีมูลค่าสูง 1 ล้านบาท เร่งตรวจกล้องวงจรปิดหาหลักฐาน


           เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ที่คูน้ำริมถนนสายบ้านมอญ หมู่ 3 ต.ดอนแฝก อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม มีการพบศพ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม จึงเข้าไปตรวจสอบ พบที่เกิดเหตุมีคูน้ำกว้าง 4 เมตร มีศพนายวรงค์ทิตย์ ชุติชัยปัญญา หรือ อาจารย์คี๊ ซินแซชื่อดังวัย 49 ปี นอนหงาย

           จากการชันสูตรเบื้องต้น พบว่า ศีรษะด้านหลังคล้ายถูกของกระแทก ที่ข้อศอกและข้อมือซ้ายมีรอยถลอก มีรอยถูกตีด้วยของแข็ง จึงนำศพชันสูตรที่โรงพยาบาลศูนย์นครปฐม

อาจารย์คี๊

           ด้าน นายณัฐพล กตัญวรมงคล ลูกศิษย์คนสนิท วัย 31 ปี ผู้พบศพ กล่าวว่า ปกติผู้ตายเปิดสำนักซินแสรับดูฮวงจุ้ย โดยเปิดสำนักอยู่ใกล้จุดพบศพ ทั้งนี้ เวลาประมาณตี 5 ตนตื่นมาไม่พบผู้ตาย ได้ขี่รถจักรยานยนต์ตามหา แล้วมาพบศพที่จุดดังกล่าว

อาจารย์คี๊

           สำหรับผู้ตาย ก่อนหน้านี้มีปัญหากับช่างผู้รับเหมาที่มาสร้างบ้าน ชื่อ เบิร์ด โดยเบิร์ดได้ขอเบิกเงินจำนวน 4 หมื่นบาท แต่ไม่ทราบว่ามีปัญหาตรงจุดไหนเลยไม่ได้ให้เงินไป ขณะเดียวกัน ช่วงสายก็พบว่าช่างคนดังกล่าวขนของออกจากบ้านที่กำลังก่อสร้างแล้ว

           เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุ เพื่อหาหลักฐานล่าคนร้ายมาดำเนินคดี อย่างไรก็ตาม ผู้ตายมีเรื่องประกันชีวิต 1 ล้านบาทด้วย ต้องสอบสวนผู้เกี่ยวข้องอย่างละเอียดอีกครั้ง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาจารย์คี๊ ซินแสดัง ตายปริศนาที่คูน้ำ ตำรวจตั้งข้อสงสัยช่างรับเหมา - เงินประกัน โพสต์เมื่อ 17 กันยายน 2562 เวลา 17:45:24 14,951 อ่าน
TOP