x close

ดาราสาวสุดช้ำ ถูกคนใกล้ตัวทำร้าย หนี่งคือสามีที่นอกใจ อีกคนคือแม่ ที่นอนกับผัวลูก


          นักแสดงสาวไต้หวัน เปิดใจเรื่องรักร้าว ๆ ถูกสามีหักหลัง นอกใจไปกินตับกับแม่ของเธอ แถมไม่สำนึกผิด หลังจับได้ยังมาไถเงินเรื่อย ๆ ไม่ยอมหย่าง่าย ๆ

สามีนอกใจ
ภาพจาก xhaiwai.com

         วันที่ 16 กันยายน 2562 เว็บไซต์สเตรตส์ไทมส์ รายงานว่า นักแสดงหญิงชาวไต้หวันรายหนึ่ง เพิ่งจะออกมาเปิดใจเล่าเรื่องราวชีวิตคู่ที่พังลงไม่เป็นท่า ต้องหย่าร้างกับอดีตสามีเมื่อ 20 ปีก่อน ผ่านทางรายการโทรทัศน์ที่ออกอากาศเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่เธอถูกคนใกล้ตัวที่สุด 2 คนทำร้ายจิตใจ คนหนึ่งคืออดีตสามีที่นอกใจ ส่วนอีกคนคือแม่ผู้ให้กำเนิด ที่แอบกินตับกับคนรักของลูกสาวตัวเอง

         เจี่ยงผิง นักแสดงสาว เปิดใจว่า เธอได้พบรักกับอดีตสามี ซึ่งเป็นนักเขียนบทโทรทัศน์ ตั้งแต่ตอนที่เธอเข้ามาในวงการได้ไม่นาน แม้ว่าเขาจะอายุมากกว่าเธอถึง 14 ปี แต่เธอก็รักเขาและตัดสินใจที่จะแต่งงานกับเขาโดยไม่ฟังเสียงทัดทานจากพ่อแม่

         อย่างไรก็ตาม หลังใช้ชีวิตคู่ในฐานะสามีภรรยามาได้ 7 ปี รักที่เคยดื่มด่ำกลับกลายเป็นความเย็นชา อดีตสามีของเธอเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง จากคนที่น่าหลงใหลกลับกลายเป็นคนอารมณ์ร้อน ที่มักใช้คำพูดทำร้ายจิตใจเธอบ่อย ๆ

         ในที่สุดเธอก็ตัดสินใจหันไปพึ่งหมอดู ซึ่งหมอดูก็บอกว่าเขานอกใจเธอมานานเป็นปีแล้ว สิ่งที่ได้ยินทำให้เจี่ยงผิงรู้ทันทีถึงสาเหตุที่อดีตสามีเปลี่ยนไป เธอจึงตัดสินใจเผชิญหน้ากับเขา ถามเขาว่ากำลังมีใครคนอื่นอยู่หรือไม่

         แทนที่จะปฏิเสธ เขากลับยอมรับอย่างตรงไปตรงมา แถมยังทิ้งระเบิดตูมใหญ่ด้วยการบอกเป็นนัย ๆ ว่า ชู้รักของเขา อาจจะเป็นแม่ของเธอเอง

         เจี่ยงผิงไม่อยากเชื่อในสิ่งที่ได้ยิน เธอเลยโทร. ไปถามแม่ และบอกกับแม่ว่า "หนูไม่รู้จะพูดถึงเรื่องนี้ยังไง แต่หนูได้ยินจากสามี ว่าแม่กับเขาอยู่ด้วยกัน"

สามีนอกใจ
ภาพจาก xhaiwai.com

         นักแสดงสาวไม่ทันพูดอะไรมากไปกว่านั้น แม่ของเธอก็ตัดสายไป เจี่ยงผิงยังไม่สิ้นความสงสัย เธอรีบเดินทางไปหาแม่ถึงบ้านทันที ในตอนแรกแม่ของเธอก็เปิดประตูบ้านออกมาเงียบ ๆ แต่ทันทีที่มองเห็นเธอ แม่ก็กระแทกประตูปิดทันที !

         จากนั้นก็เป็นพ่อของเธอเองที่ออกมาเปิดประตูบ้านให้ แล้วถามอย่างงุนงงว่า "ทำไมแม่ไม่ให้ลูกเข้ามาในบ้านล่ะ"

         สิ่งที่เกิดขึ้นเหมือนจะเป็นคำตอบ เจี่ยงผิงรู้แล้วว่าแม่กำลังปิดบังอะไรอยู่ เธอเลยขอตัวกลับบ้านไปเผชิญหน้ากับอดีตสามีอีกครั้ง ซึ่งแทนที่เขาจะสำนึกผิด กลับบอกออกมาง่าย ๆ ว่า "ถ้าฉันไม่ทำมัน แม่เธอก็จะไปนอนกับคนอื่นอยู่ดีแหละ"

         เมื่อพิธีกรของรายการถามว่าจุดเริ่มต้นของเรื่องนี้เกิดขึ้นได้อย่างไร เจี่ยงผิง อธิบายว่า มันเกิดขึ้นหลังจากที่แม่เธอปวดเมื่อยตัว อยากจะนวด ตอนนั้นอดีตสามีของเธออาสาไปนวดให้ แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ลงเอยด้วยการมีเซ็กส์กัน

         เจี่ยงผิง ยังเผยว่า ในขณะที่อดีตสามีแก่กว่าเธอมาก แต่เขาอายุน้อยกว่าแม่ของเธอเพียง 7 ปีเท่านั้น มันทำให้ทั้งคู่จูนเข้าหากันได้อย่างรวดเร็ว

         หลังจากได้รู้ความจริง เจี่ยงผิงพยายามที่จะรักษาชีวิตคู่ของตัวเองไว้ เพราะเธอยังมีลูกที่ต้องดูแล เธอกับอดีตสามีตัดสินใจย้ายบ้าน แต่ความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขายังคงไม่ดีขึ้น อดีตสามียังคงมาไถเงินเธออยู่เรื่อย ๆ บังคับให้เธอจ่ายเงินให้เขามากขึ้น ในตอนที่เธอเบื่อหน่ายเกินทนจนคิดจะหย่า เขากลับไม่ยอมหย่า แถมยังบอกว่า "ใครจะยอมหย่าล่ะ ในเมื่อมีคนพร้อมเปย์ให้ขนาดนี้"

         นอกจากนี้เขายังขู่เธอว่าจะเป็นฝ่ายเก็บลูกไว้เอง ถ้าหากแยกทางกัน อย่างไรก็ตาม เมื่อความอดทนมาถึงที่สุด เจี่ยงผิงก็ตัดสินใจได้ว่าเธอจะหย่ากับเขา เพื่อสุขภาพจิตของตัวเองและเพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่

         ทั้งนี้ เมื่อพิธีกรถามว่าสิ่งที่เกิดขึ้นจะส่งผลกระทบต่อคนในครอบครัวของเธอหรือไม่ เจี่ยงผิงก็ตอบทั้งน้ำตาว่า "ฉันไม่มีอะไรต้องปิดบังอยู่แล้ว มันไม่ใช่ความผิดของฉันเลย"


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดาราสาวสุดช้ำ ถูกคนใกล้ตัวทำร้าย หนี่งคือสามีที่นอกใจ อีกคนคือแม่ ที่นอนกับผัวลูก อัปเดตล่าสุด 17 กันยายน 2562 เวลา 22:59:17 148,147 อ่าน
TOP