x close

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ บินด่วนเข้า กทม. ช่วย บิ๊กตู่ รับสายบริจาคเงินช่วยน้ำท่วมอุบลฯ

       บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เดินทางขึ้นเครื่องบินด่วนกลับ กทม. เพื่อช่วย พล.อ. ประยุทธ์ ออกรายการ รับสายบริจาคเงินช่วยน้ำท่วมอุบลฯ ก่อนบินกลับลงพื้นที่ในช่วงเช้าตรู่



บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา

       วันที่ 17 กันยายน 2562 สปริงนิวส์ รายงานว่า บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ที่ขณะนี้ลงพื้นที่ช่วยเหลือชาวบ้านผู้ประสบภัยน้ำท่วม จ.อุบลราชธานี ได้ขึ้นเครื่องบินเดินทางกลับกรุงเทพฯ ด่วน เพื่อเดินทางมาร่วมรายการ "ร่วมใจ พี่น้องไทย ช่วยภัยน้ำท่วม" ที่รัฐบาลจะจัดขึ้นที่ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) เพื่อมาช่วย พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ร่วมรับสายจากผู้บริจาค เพื่อนำเงินที่ได้ไปช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม

       ทั้งนี้ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ มีกำหนดการจะเดินทางกลับไปลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยต่อที่ จ.อุบลราชธานี ในวันที่ 18 กันยายน 2562 เวลา 06.00 น.

       โดย บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เปิดเผยว่า สำหรับยอดบริจาคเงินที่เข้ามาในบัญชี ขณะนี้มียอดรวมกว่า 280 ล้านบาทแล้ว และไม่ได้ปิดบัญชีเพื่อรวมกับรัฐบาล ยังเปิดบัญชีปกติตามเดิม แต่อยากเข้ามาช่วย ไม่อยากให้มองรัฐบาลไม่ดี

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา
ภาพจาก รัฐบาลไทย

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ บินด่วนเข้า กทม. ช่วย บิ๊กตู่ รับสายบริจาคเงินช่วยน้ำท่วมอุบลฯ อัปเดตล่าสุด 17 กันยายน 2562 เวลา 21:17:09 23,520 อ่าน
TOP