x close

คลิปอุทาหรณ์ ขับรถไม่คาดเข็มขัดนิรภัย ซิ่งเก๋งเสียหลัก เหวี่ยงร่างพุ่งทะลุกระจก

          คลิปอุบัติเหตุรถเก๋งซิ่งเสียหลัก แรงเหวี่ยงทำคนขับและผู้โดยสารในรถลอยกระเด็นร่างทะลุกระจก เจ็บหนักทั้งคู่ หลังไม่คาดเข็มขัดนิรภัยป้องกันไว้


         คลิปอุบัติเหตุ

          วันที่ 17 กันยายน 2562 ชาวเน็ตได้มีการแชร์คลิปอุบัติเหตุจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก Nut Preeyanut เพื่อเป็นอุทาหรณ์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนนที่ไม่ชอบคาดเข็มขัดนิรภัย โดยเป็นคลิปเหตุการณ์จากกล้องหน้ารถยนต์คันหนึ่ง ที่กำลังจอดติดไฟแดงอยู่บริเวณ ถ.เพชรเกษม หน้าวัดศรีสำราญราษฎร์บำรุง แยกทางเข้าเทศบาลอ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จู่ ๆ มีรถเก๋งจากอีกเลนขับมาด้วยความเร็ว ก่อนเสียหลักพุ่งชนกับหน้ารถเจ้าของคลิป

          โดยแรงเหวี่ยงของรถทำให้ร่างของหนุ่มสาวที่อยู่ในรถเก๋งคันดังกล่าว พุ่งทะลุกระจกออกมาทั้ง 2 คน ท่ามกลางเสียงกรีดร้องตกใจของคนในรถ ซึ่งจากคลิปเหตุการณ์จะเห็นได้ชัดว่าฝั่งรถเก๋งไม่ได้คาดเข็มขัดนิรภัย โดยเจ้าของคลิปได้เผยข้อมูลเพิ่มเติมว่า 2 หนุ่มสาวที่ขับรถมาชนบาดเจ็บหนัก โดยเฉพาะผู้หญิงอาการหนักกว่าผู้ชาย

          อย่างไรก็ตาม เมื่อคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก หลายคนเห็นความสำคัญของการคาดเข็มขัดนิรภัยมากขึ้น พร้อมแชร์ต่อ ๆ กันไปเป็นอุทาหรณ์เตือนให้ผู้ที่ขับรถคาดเข็มขัดก่อนสตาร์ตรถทุกครั้ง

คลิปอุบัติเหตุ

คลิปอุบัติเหตุ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปอุทาหรณ์ ขับรถไม่คาดเข็มขัดนิรภัย ซิ่งเก๋งเสียหลัก เหวี่ยงร่างพุ่งทะลุกระจก อัปเดตล่าสุด 17 กันยายน 2562 เวลา 22:22:03 88,808 อ่าน
TOP