x close

เพจดัง เผยปมเหตุ ลัลลาเบล พริตตี้เสียชีวิต ถูกผู้ชายมอมยา-ถ่ายคลิปน้ำลายฟูมปาก


        เพจดัง แฉปมเหตุก่อน ลัลลาเบล พริตตี้สาว เสียชีวิต รับงานกินข้าว-ดื่มเหล้ากับชายคนหนึ่ง ก่อนให้เล่นยาเสพติด แถมถ่ายคลิปตอนน้ำลายฟูมปาก ลากร่างลงมาทิ้งไว้ใต้คอนโด

ลัลลาเบล ธิติมา
ภาพจาก  Instagram lunlabelle.thitim

        จากกรณีข่าว ลัลลาเบล ธิติมา พริตตี้เซ็กซี่ตัวแม่ เสียชีวิตอย่างกะทันหัน หลังเพิ่งผ่านวันเกิดมาหมาด ๆ ซึ่งต่อมาทางเพื่อนสนิทได้เผยว่า ตำรวจบอกว่าเพื่อนเสียไม่ต่ำกว่า 7-8 ชั่วโมง ซึ่งตอนไปเจอคือเที่ยงคืนแล้ว แสดงว่าเสียตั้งแต่เย็น และระบุผลชันสูตรเบื้องต้น หัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน

        อ่านข่าว : รู้แล้ว ลัลลาเบล ธิติมา พริตตี้เซ็กซี่ตัวแม่ หัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน เสียชีวิตในวัยยังสาว

        ล่าสุด เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2562 เฟซบุ๊ก ขอโทษนะคะ ที่เพื่อนทำตัวแบบนี้ ได้มีการโพสต์ข้อความอ้างว่า ชายคนดังกล่าวที่อยู่กับลัลลาเบลเป็นคนสุดท้าย ได้จ้างผู้ตายมารับงานเอน (เอนเตอร์เทน ในหมู่พริตตี้จะรู้กันว่า เอน คือประมาณว่า 18+) กินข้าว กินเหล้า

        นอกจากนี้ผู้ชายคนดังกล่าวยังได้ให้ผู้ตายเล่นยาเสพติดแล้วแอบถ่ายคลิปตอนมอมไว้ โดยในคลิปจะเผยให้เห็นว่ามีน้ำลายฟูมปากด้วย หลังเสร็จงานได้นำร่างผู้ตายลงมาไว้ที่หน้าล็อบบี้คอนโด และผู้ชายคนดังกล่าวทำราวกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนเรื่องแดง จึงได้ทำการลบรูปและคลิปทั้งหมด

 
ลัลลาเบล พริตตี้เสียชีวิต

ลัลลาเบล ธิติมา
ภาพจาก  Instagram lunlabelle.thitim


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจดัง เผยปมเหตุ ลัลลาเบล พริตตี้เสียชีวิต ถูกผู้ชายมอมยา-ถ่ายคลิปน้ำลายฟูมปาก อัปเดตล่าสุด 21 กันยายน 2562 เวลา 14:32:18 300,182 อ่าน
TOP