x close

หนุ่มประชดรัก ปีนหลังคาห้างสูง 40 เมตร หลังง้อแฟนไม่สำเร็จ แถมโดนบล็อกเบอร์

          หนุ่มประชดรัก ปีนหลังคาห้างดังเมืองพิจิตร ความสูงกว่า 40 เมตร หลังง้อแฟนสาวไม่สำเร็จ โดนบล็อกเบอร์ ต้องเกลี้ยกล่อมนานกว่า 7 ชั่วโมง

          วันที่ 16 กันยายน 2562 ข่าวอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เกิดเหตุระทึกขึ้นที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดังกลางเมืองพิจิตร เนื่องจากมีชายคนหนึ่งทราบชื่อว่า นายยุ ปีนขึ้นไปนั่งอยู่บนขอบหลังคาของห้าง ซึ่งมีความสูงจากพื้นกว่า 40 เมตร พร้อมเล่นโทรศัพท์มือถือบนหลังคา ท่ามกลางประชาชนที่เฝ้าติดตามลุ้นจำนวนมาก

          โดยเพื่อนบ้านที่รู้จักนายยุ เล่าว่า สาเหตุที่นายยุปีนขึ้นไปนั้น  เป็นเพราะตามง้อแฟนสาวแล้วไม่สำเร็จ แถมยังถูกบล็อกเบอร์โทรศัพท์ จึงตัดสินใจปีนขึ้นหลังคาห้างเพื่อขอความเห็นใจจากแฟนสาว


          ทั้งนี้ มีการระดมเจ้าหน้าที่ อุปกรณ์ป้องกันภัย ทีมแพทย์ และนักจิตวิทยามาเกลี้ยกล่อม แต่ไม่เป็นผล จึงได้ติดต่อแฟนสาวของนายยุ ซึ่งเป็นแม่ค้าขายไก่สดในตลาดเทศบาล 2 เมืองพิจิตร ให้มาช่วยอีกแรง และเมื่อฝ่ายหญิงมาถึง ก็ได้ขึ้นกระเช้าไปพูดคุยกับนายยุทันที เมื่อนายยุเห็นแฟนสาวก็มีทีท่าทีดีขึ้น แต่ยังไม่ยอมลงจากหลังคา ทำให้ทุกฝ่ายต้องช่วยกันเกลี้ยกล่อมนานกว่า 7 ชั่วโมง นายยุจึงยอมเดินลงมาจากหลังคาห้างด้วยตัวเอง เหตุการณ์จึงยุติลงด้วยดี ไม่มีใครได้รับอันตรายใด ๆ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มประชดรัก ปีนหลังคาห้างสูง 40 เมตร หลังง้อแฟนไม่สำเร็จ แถมโดนบล็อกเบอร์ โพสต์เมื่อ 17 กันยายน 2562 เวลา 22:28:13 1,644 อ่าน
TOP