x close

ไทม์ไลน์จากเพื่อน พริตตี้ ลัลลาเบล ขาดการติดต่อ ก่อนพบตายปริศนาที่ล็อบบี้คอนโด

          เพื่อนเล่านาทีพบศพ พริตตี้ ลัลลาเบล ถูกผู้ชายอุ้มร่างไม่ได้สติลงมาวางทิ้งที่ล็อบบี้คอนโด อย่างไม่ไยดี ก่อนจะขึ้นห้องไปนอนหลับฟังเพลงอย่างสบายใจ

ลัลลาเบลลัลลาเบล

          วันที่ 18 กันยายน 2562 เพจเฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน ได้มีการโพสต์ข้อความรายละเอียดไทม์ไลน์จากเพื่อนสนิทของ ลัลลาเบล ธิติมา อายุ 25 ปี พริตตี้สาวสวย ที่เสียชีวิตปริศนาบนโซฟาของล็อบบี้คอนโดมิเนียมย่านรัชดา-ราชพฤกษ์ ซึ่งเจ้าตัวเป็นผู้พบศพคนแรก ตอนเช้ามืดวันที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าทุกรายละเอียดที่เล่าคือความจริงทั้งหมด ไม่ได้มีการเสริมเติมแต่งแต่อย่างใด

          โดยเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน ตนได้มีการโทร. ชวนเบลมานอนที่ห้องเนื่องจากวันรุ่งขึ้น คือวันที่ 16 กันยายน ตนต้องไปสอบตัวแทนประกันตั้งแต่เช้า เลยจะให้เบลมานอนเป็นเพื่อนแฟน เพื่อที่ตอนเช้าจะได้ไปเช่าพระพุทธรูปเพื่อมาเข้าบ้านใหม่ แต่เบลไม่ได้มานอน บอกว่าจะมารับตอนเช้าแทน สุดท้ายก็ไม่ได้มา เพราะเบลไลน์มาบอกว่าติดงาน

          - หลังบ่าย 3 โมง แฟนตนทักหาเบล แต่ติดต่อไม่ได้ จึงเข้าใจว่าเบลทำงาน จน 6 โมงเย็น ติดต่อไปด้วยการโทร. เพราะมีนัดจะเจอกันจากที่เลื่อนมาเมื่อเช้า แต่ก็ติดต่อไม่ได้

          - 3 ทุ่ม แม่เบลติดต่อมาหาตน บอกว่าติดต่อเบลไม่ได้ ตนจึงขับรถไปหาเบลที่ร้าน เพราะตนรู้ว่าทำงานที่ไหน ระหว่างนั้นก็ได้โทร. หาโมเดลลิ่งของเบล ได้รับคำตอบว่าเบลหลับอยู่ พอไปถึงร้าน คนจ้างงานกลับบอกว่าไม่รู้ว่าเบลไปไหน ทั้งที่รถก็จอดอยู่ ก่อนจะมารู้ว่าหายตัวไปกับผู้ชายคนหนึ่ง

ลัลลาเบล

          - ตนจึงโทร. ติดต่อเบอร์ผู้ชายคนนั้น พร้อมกับขับรถไปที่คอนโดของเขา เมื่อไปถึงตนก็แชร์โลเคชั่นให้แฟนเบลมาหา ก่อนจะมาพบว่าเบลถูกปล่อยทิ้งให้นอนอยู่บนโซฟาที่ล็อบบี้คอนโด ตอนประมาณ 01.40 น. หลังได้คุยกับผู้ชายคนที่พาตัวเบลไป ตอนนั้นผู้ชายคนนั้นบอกว่าเบลตัวเย็น แต่เอาน้ำลูบแล้ว ให้รีบมารับตัวไป บอกให้ขึ้นไปรับที่ห้อง แต่ตนปฏิเสธ สุดท้ายเขาบอกว่าเดี๋ยวอุ้มลงมาเอง เพราะปลุกเบลไม่ตื่นแล้ว

          - ตนมองผ่านกระจกเข้าไป เห็นเบลก็โล่งใจ แต่ประตูต้องใช้คีย์การ์ด ตนเลยโทร. ไปอีกรอบ ผู้ชายคนนั้นตอบว่าให้รอคนอื่นเปิดค่อยเข้า สุดท้ายตนต้องขอให้ยามช่วยเปิดให้ เมื่อเดินไปถึงตัวเบล ก็พบว่าเบลตัวเย็น ตัวซีด และไม่หายใจแล้ว และหลังจากนั้นก็โทร. หาผู้ชายที่พาเบลมา เขาก็ไม่รับสายอีกเลย

          - จนโทร. หา 191 มาตรวจสอบ เขาก็ไม่ยอมเปิดห้อง ต้องใช้วิธีสะเดาะกุญแจตอนตี 4 กว่า เข้าไปพบว่านอนเปิดเพลงหลับในห้อง ซึ่งขณะควบคุมตัวไปสอบสวน ตนถามว่ารู้ไหมว่าที่อุ้มเบลลงมามันตายแล้ว เขาตอบด้วยหน้านิ่ง ๆ และน้ำเสียงเฉยชาว่า เดี๋ยวค่อยเล่าให้ฟังที่โรงพักทีเดียว..

ลัลลาเบล

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไทม์ไลน์จากเพื่อน พริตตี้ ลัลลาเบล ขาดการติดต่อ ก่อนพบตายปริศนาที่ล็อบบี้คอนโด อัปเดตล่าสุด 18 กันยายน 2562 เวลา 11:20:56 37,058 อ่าน
TOP