x close

ไอ้อาร์ท เปิดปากฆ่าเปลือยสาวหมกห้อง ฉุนโดนด่าไอ้ขี้คุก อึ้ง ! ฆ่าคนเสร็จไปทำงานต่อ

          ไอ้อาร์ท เปิดปาก ฆ่าเปลือยสาวหมกห้อง เหตุฉุนโดนด่าเป็นไอ้ขี้คุก อดีตหัวหน้างานเล่าความซาดิสม์ เคยช็อตไฟฟ้า ใช้คัตเตอร์กรีดหน้าอกสาวไซด์ไลน์ อึ้ง ! ฆ่าคนเสร็จ ยังโผล่มาทำงานต่อ


          จากกรณีเจอศพ น.ส.เปิ้ล อายุ 37 ปี ถูกฆ่าในสภาพเปลือยกาย มัดมือและเท้าด้วยสายไฟภายในห้องพักย่านรังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เมื่อวันที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจับผู้ต้องหาได้แล้วคือ นายเถลิงศักดิ์ สุขวารี หรือ อาร์ท อายุ 43 ปี เจ้าตัวพยายามฆ่าตัวตายหนีความผิดด้วยการกินยาฆ่าหญ้า แต่เจ้าหน้าที่ช่วยกันนำตัวนายอาร์ทส่งโรงพยาบาล และล้างท้องได้ทัน ก่อนนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ นั้น

          อ่านข่าว : จับได้แล้ว ! ไอ้อาร์ท มือฆ่าสาวเปลือยหมกห้อง ซดยาฆ่าหญ้าหนีผิด แต่ไม่ตาย

          ล่าสุด (17 กันยายน 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นายสมบัติ (นามสมมติ) หัวหน้างานของนายอาร์ท บริษัทติดตั้งกระจกอะลูมิเนียมแห่งหนึ่งใน ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เปิดเผยว่า นายอาร์ททำงานกว่า 5 เดือนแล้ว ตำแหน่งพนักงานขับรถของบริษัท ช่วงแรกทำงานดี ตรงต่อเวลา มีความรับผิดชอบ แต่ระยะหลังเข้าไปพัวพันกับยาเสพติด ประสิทธิภาพการทำงานลดลง ตนทราบว่านายอาร์ทมีประวัติเรื่องยาเสพติด แต่เป็นคนชอบให้โอกาส รวมทั้งสงสารเขาที่ต้องทำงานเลี้ยงลูก 3 คน เพราะแยกทางกับภรรยา



          โดยนายอาร์ทเป็นคนพูดเสียงดังและแข็งกร้าว ชอบออกคำสั่งกับเพื่อนร่วมงาน และคุยแชตกับผู้หญิงอยู่เป็นประจำ วันที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา นายอาร์ทได้รับเงินค่าแรง ก็คาดว่านำไปซื้อเหล้าเบียร์และอาจแชตนัดผู้ตาย แต่เขาก็มาทำงานตามปกติในวันที่ 4 กันยายน กระทั่งช่วงบ่ายมีพนักงานมาบอกตนว่า ใบหน้าของนายอาร์ทมีรอยขีดข่วนและรอยบวม ตนก็คิดว่าน่าจะโดนเจ้าหนี้ชกต่อยมา และท่าทีของเขาในวันนั้นดูลุกลี้ลุกลน เหมือนสติไม่อยู่กับตัว ซึ่งคาดว่าเขาก่อเหตุฆ่าผู้ตายมาแล้วและเข้ามาทำงาน ต่อมาวันที่ 5 กันยายน เขาก็ไม่มาทำงานและขาดการติดต่อไป

          ที่ผ่านมา นายอาร์ทเคยไปบังคับสาวไซด์ไลน์ให้สำเร็จความใคร่ แต่ผู้หญิงไม่ยอม จึงใช้ที่ช็อตไฟฟ้าและใช้มีดคัตเตอร์กรีดที่หน้าอกหญิงสาวคนนั้น สุดท้ายก็เคลียร์กันได้และยอมจ่ายค่าเสียหายไป 30,000 บาท

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวน นายอาร์ท เจ้าตัวรับสารภาพว่าลงมือก่อเหตุฆ่า น.ส.เปิ้ล เพราะโกรธแค้นที่ผู้ตายดูถูกและด่าว่าเป็นคนขี้คุก

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไอ้อาร์ท เปิดปากฆ่าเปลือยสาวหมกห้อง ฉุนโดนด่าไอ้ขี้คุก อึ้ง ! ฆ่าคนเสร็จไปทำงานต่อ โพสต์เมื่อ 18 กันยายน 2562 เวลา 10:42:00 41,699 อ่าน
TOP