x close

น้ำอุ่น รัชเดช เปิดปาก โต้มอมยา ลัลลาเบล เผยเขาน็อกตั้งแต่ออกจากรถ

           น้ำอุ่น หนุ่มล่ำหิ้วร่าง ลัลลาเบล ทิ้งนอนหน้าล็อบบี้คอนโด ยันไม่รู้ว่าตายตอนไหน โต้มอมยา เผยต่างคนต่างเมาเหล้าแล้วนอนหลับ


ไออุ่น รัชเดช
ภาพจาก รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์

           วันที่ 18 กันยายน 2562 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของ นางสาวธิติมา หรือ ลัลลาเบล พริตตี้สาวสวย โดย นายรัชเดช หรือ น้ำอุ่น อายุ 25 ปี ชายหนุ่มที่อยู่กับผู้ตายเป็นคนสุดท้าย เปิดเผยว่า ตนพาผู้ตายมาที่คอนโดของตนเองจริง เพราะเห็นเมาหนักหลังมาทำงานเอนเตอร์เทนที่บ้านย่านบางบัวทอง เวลาประมาณ 5-6 โมงเย็น ยืนยันว่าต่างคนต่างนอนหลับในห้อง ซึ่งตนตื่นมากลางดึกยังเห็นผู้ตายนอนอยู่ ตอนนั้นไม่คิดว่าลัลลาเบลเสียชีวิตแล้ว ตนจึงโทร. ติดต่อเพื่อนให้มารับ โดยที่ตนอุ้มมานอนที่โซฟาหน้าล็อบบี้

ลัลลาเบล เสียชีวิต

           "เบลไปรับงานเอนเตอร์เทน ไปนั่งกินเหล้าที่บ้านบางบัวทอง คือผมกินเหล้าและเห็นคนเมาเหล้ามาเยอะแล้ว ผมก็คิดว่าน้องคงจะอ้วกหรือเปล่า หรืออะไรแบบนี้ คือเบลเมาน็อกตั้งแต่ออกมาจากรถยนต์เลยครับ หกโมงผมก็นอนหลับ ตื่นมาอีกทีประมาณเที่ยงคืนหรือเกือบตีหนึ่งประมาณนี้

           จากการคาดคะเนของผมนะ คาดเดา อาจจะเสียชีวิตตอนมาห้องผมไม่นาน น่าจะเสียก่อนตอนที่อยู่บ้านหลังนั้น ก็พยุงมา เหมือนคนเมา พูดได้ สื่อสารได้ไหม ไม่ได้ครับ ก็คือเมาอะครับ

ลัลลาเบล เสียชีวิต

           ผมไม่เคยเห็นคนเสียชีวิตมาก่อน แต่คือรู้สึกแค่ว่าตัวเย็น ผมก็ปลุกเขาแต่เขาก็ไม่ตื่น ผมไม่รู้จะทำไง แล้ว คือเพื่อนฝั่งนู้นเขามากันด้วย แล้วคือผมอยู่คนเดียว ผมก็กลัวว่าจะโดนทำร้ายด้วย ผมเลยขึ้นห้องมาก่อน ก็คือในช่วงเวลาไม่ถึง 2 นาที ที่เพื่อนเขามาเจอตอนที่ผมเอาลงไปส่งแล้ว

           คือผมสู้อยู่แล้ว ผมไม่มีความผิด ผมไม่ได้ไปมอมยาเขาหรืออะไร แค่ดื่มเหล้าเฉย ๆ"

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้ำอุ่น รัชเดช เปิดปาก โต้มอมยา ลัลลาเบล เผยเขาน็อกตั้งแต่ออกจากรถ อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2562 เวลา 15:01:46 127,767 อ่าน
TOP