x close

ประธานคอนโด หอบภาพวงจรปิดทุกมุมส่งตำรวจ - รปภ. ชี้ น้ำอุ่น พาสาวเมามาประจำ

         ประธานคอนโดหอบหลักฐานกล้องวงจรปิดทุกมุมส่งตำรวจ เผยตั้งแต่ลานจอดรถนาที น้ำอุ่น รัชเดช หิ้วร่าง ลัลลาเบล เข้าลิฟต์ ยันหิ้วออกมาทิ้งไว้ที่โซฟาล็อบบี้ ด้านลูกบ้าน เผย พริตตี้หมดสติมาตั้งแต่ต้น


          วันที่ 18 กันยายน 2562 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของ ลัลลาเบล พริตตี้ชื่อดัง ว่า ทาง ดร.ภาคภูมิ ศิริโรจน์วงศ์ ประธานคณะกรรมการนิติบุคคลคอนโดมิเนียมที่ชายต้องสงสัยพักอยู่ และเป็นสถานที่เกิดเหตุที่ชายคนดังกล่าวนำศพของลัลลาเบลมาทิ้งไว้ที่โซฟาของล็อบบี้คอนโด ได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บุคคโล เขตธนบุรี กรุงเทพฯ พร้อมนำภาพจากกล้องวงจรปิดภายในคอนโดที่มีกว่า 10 ตัว มามอบเป็นหลักฐานเพิ่มเติม

          โดย ดร.ภาคภูมิ เผยว่า ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพทุกมุมได้อย่างชัดเจน ตั้งแต่ช่วงที่นำพริตตี้สาวออกมาจากลานจอดรถ กระทั่งเข้ามาในลิฟต์ ซึ่งขณะนั้นได้มีลูกบ้านเห็นเหตุการณ์พริตตี้สาวอยู่ในสภาพไม่มีสติมาตั้งแต่ต้น และตนได้รับการร้องเรียนจากลูกบ้านว่าภายในลิฟต์มีคราบปัสสาวะ แต่ไม่แน่ใจว่าเป็นของพริตตี้สาวหรือไม่ ก่อนจะถูกชายหนุ่มพาเข้าห้องและออกมาจากลิฟต์ นำร่างของพริตตี้มาทิ้งไว้ที่โซฟาล็อบบี้ ซึ่งชายหนุ่มคนดังกล่าวมีท่าทีกระวนกระวาย เดินวนเวียนอยู่สักพักก่อนจะขึ้นห้องไป กระทั่งมีเพื่อนของพริตตี้สาวมาพบ

          ที่ผ่านมา ตนได้รับการร้องเรียนจากลูกบ้านว่า ห้องของชายหนุ่มคนนี้มักจัดปาร์ตี้และเปิดเพลงเสียงดังรบกวนลูกบ้านห้องอื่น ๆ อยู่หลายครั้ง ขณะเดียวกัน รปภ. คอนโด บอกว่า ชายหนุ่มคนดังกล่าวมักจะพาผู้หญิงแวะเวียนเข้ามาเป็นประจำ ส่วนใหญ่จะพามาในสภาพที่มีอาการเมาสุรา

          อย่างไรก็ตาม ล่าสุด  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางมาที่คอนโดดังกล่าวเพื่อคุมตัวชายหนุ่มต้องสงสัยไปสอบปากคำ ซึ่งระหว่างที่เจ้าหน้าที่ไปถึงหน้าห้อง ชายคนนี้ไม่ยอมเปิดประตูจนต้องงัดประตูเข้าไป


          อ่านข่าว : นาทีคุมตัว หนุ่มล่ำ คดีลัลลาเบล เจ้าตัวไม่เปิดประตูจนตำรวจต้องงัดห้อง

ประธานคอนโด
ภาพจาก Instagram lunlabelle.thitim

ประธานคอนโด
ภาพจาก Instagram lunlabelle.thitim

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประธานคอนโด หอบภาพวงจรปิดทุกมุมส่งตำรวจ - รปภ. ชี้ น้ำอุ่น พาสาวเมามาประจำ อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2562 เวลา 09:12:26 113,827 อ่าน
TOP