x close

ชายโฉดฆ่าเมีย-ลูก 4 คน หมกศพในรถจนเน่า ถูกเปิดโปงเพราะรถชน-กลิ่นเหม็นโชย

          ชายโฉดฆ่าเมีย-ลูก 4 คน หมกศพเอาไว้จนเน่า ถูกเปิดโปงเพราะรถชน กลิ่นเหม็นโชย เลยพบมีศพอยู่ในรถ รับเพิ่งเอาศพลูก ๆ ไปฝังดิน

ชายโฉดฆ่าเมีย-ลูก
ภาพจาก Marion County Sheriff's Office

ชายโฉดฆ่าเมีย-ลูก
ภาพจาก Marion County Sheriff's Office

          ขณะนั้นเป็นช่วงเวลาดึกแล้ว ตอนที่ เลวี่ สตริคก์แลนด์ เกษตรกรในเขตแบรนต์ลีย์ รัฐจอร์เจีย สหรัฐฯ กำลังเก็บผลเบอร์รีอยู่เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (15 กันยายน 2562) แต่ทันใดนั้นเขาก็ต้องตกใจเมื่อได้ยินเสียงดังสนั่น คล้ายมีอะไรระเบิด และเมื่อเขารีบวิ่งไปดูก็พบรถตู้คันหนึ่งที่ประสบอุบัติเหตุบนถนน พร้อมกลิ่นเหม็นเน่ารุนแรงที่โชยออกมาจากรถคันนั้น

          "เราวิ่งไปที่นั่นแล้วถามชายคนหนึ่งว่าเขาโอเคไหม แล้วผมก็ได้กลิ่นเหม็น กลิ่นนั่นเลวร้ายมาก ผมไม่เคยได้กลิ่นอะไรเหม็นขนาดนี้มาก่อนในชีวิต" สตริคก์แลนด์ กล่าว

          อย่างไรก็ตาม คงไม่มีใครคิดว่าการเข้าไปช่วยเหลือผู้ที่ประสบอุบัติเหตุในครั้งนั้น จะกลับกลายมาเป็นการเปิดโปงอาชญากรรมสุดโหด ในการฆ่ายกครัวคุณแม่กับลูก ๆ 4 คน ที่หายตัวปริศนามานานร่วมเดือน

          โดยเมื่อวันที่ 17 กันยายน สำนักข่าวซีเอ็นเอ็น รายงานว่า แท้จริงแล้วต้นตอของกลิ่นเหม็นดังกล่าว คือศพที่เน่าสลายแล้วของ คาเซ โจนส์ หญิงวัย 32 ปี ที่ทางครอบครัวเพิ่งแจ้งความว่าหายตัวไป พร้อมกับลูก ๆ 4 คนของเธอ ส่วนคนที่ขับรถตู้คันดังกล่าวคือ ไมเคิล เวย์น โจนส์ จูเนียร์ วัย 38 ปี สามีของผู้ตายและพ่อของเด็ก ๆ นั่นเอง


          ไมเคิล เวย์น โจนส์ จูเนียร์ กลายมาเป็นผู้ต้องสงสัยทันที เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่ามีศพอยู่ในรถ โดยตอนนี้เขาถูกจับแล้วในข้อหาขับรถทั้งที่ถูกระงับใบขับขี่ และข้อหาหลบหนีกระบวนการยุติธรรม ก่อนที่จะมีการตั้งข้อหาฆาตกรรมโดยเจตนาเพิ่มเติม

          นอกจากนี้เขายังยอมรับว่า นอกจากศพภรรยาที่ซ่อนอยู่ภายในรถ เขาก็เพิ่งจะเอาศพของลูก ๆ ทั้ง 4 คน ที่มีอายุตั้งแต่ 1-10 ขวบ ไปฝังดินซ่อนไว้ในป่าเพื่อปกปิดคดี ซึ่งก็ได้มีการส่งทีมเจ้าหน้าที่ไปทำการขุดศพขึ้นมาเพื่อตรวจสอบแล้ว

          ทั้งนี้ สำหรับคาเซ โจนส์ และลูก ๆ ทั้ง 4 คน ถูกพบเห็นครั้งสุดท้ายเมื่อ 6 สัปดาห์ก่อน ในเมืองโอคาลา รัฐฟลอริดา ก่อนที่พวกเขาจะหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ไม่มีใครบอกได้ว่าเป็นตายร้ายดีอย่างไร แม้แต่คนในครอบครัวก็ไม่ทราบข่าว จนในที่สุดก็ได้มีการแจ้งความเรื่องคนหายเมื่อวันที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจในรัฐฟลอริดา เชื่อว่าคนร้ายน่าจะทำการสังหารเหยื่อขณะอยู่ในรัฐฟลอริดา จากนั้นก็เก็บศพไว้ในบ้านและในรถเป็นเวลาหลายสัปดาห์ แล้วจึงใช้รถย้ายศพมายังพื้นที่ทางตอนใต้ของรัฐจอร์เจีย เพื่อทำการฝังทำลายศพ

          ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวนคดีดังกล่าว โดยคาดว่าจะมีการตั้งข้อหาเพิ่มเติมหลังจากนี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายโฉดฆ่าเมีย-ลูก 4 คน หมกศพในรถจนเน่า ถูกเปิดโปงเพราะรถชน-กลิ่นเหม็นโชย อัปเดตล่าสุด 18 กันยายน 2562 เวลา 14:53:43 17,920 อ่าน
TOP