x close

หนุ่มกุเรื่องหลอกเมียถูกขังที่ภูเก็ต สุดพีค ตร. ตามเจอเปิดห้องมั่วยา ขายตัวให้เกย์

          รวบโจ๋แสบวัย 18 กุเรื่องหลอกเมีย อ้างว่าถูกขัง ตำรวจตามตัวจนพบ ที่แท้แอบมาเปิดห้องเสพยาไอซ์กับชายคนหนึ่ง สารภาพรับจ๊อบเสริมขายบริการชายรักชาย ได้ค่าจ้าง 1 หมื่น

ขายบริการทางเพศ
ภาพจาก Policenews

          เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2562 โปลิศนิวส์ รายงานว่า ตำรวจกองปราบปราม จับกุมตัว นายณัฐภัทร อายุ 18 ปี ผู้ต้องหาในความผิดฐาน มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาไอซ์) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย ถูกจับกุมตัวได้ที่ห้องพักแห่งหนึ่งใน อ.เมืองภูเก็ต พร้อมยึดของกลาง ยาไอซ์ จำนวน 2 ถุง และอุปกรณ์การเสพ

          สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา ตำรวจกองปราบปรามได้รับแจ้งจากภรรยาของ นายณัฐภัทร ว่าสามีเดินทางไปที่ จ.ภูเก็ต เพื่อไปทำงานเกี่ยวกับการรักษาความปลอดภัย โดยคำแนะนำของเพื่อนรุ่นพี่ แต่สามีกลับโทร. มาบอกตนว่า ถูกหลอกให้ไปเฝ้ายาเสพติด รู้สึกกลัวมากและอยากกลับบ้าน แต่ไม่สามารถกลับได้ ประกอบกับสามีได้โพสต์เฟชบุ๊ก ในลักษณะสั่งเสีย และอ้างว่าถูกทำร้าย ตนเกรงว่า สามีจะได้รับอันตรายจึงเดินทางมาที่กองปราบปราม เพื่อขอความช่วยเหลือให้ช่วยติดตามตัวสามี

ขายบริการทางเพศ
ภาพจาก Policenews

          หลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้รับเรื่อง จึงเดินทางไป จ.ภูเก็ต และเข้าตรวจสอบที่ห้องพักแห่งหนึ่ง ก็พบกับชายรูปพรรณตรงกับนายณัฐภัทร ยืนเล่นโทรศัพท์อยู่ระเบียงหลังห้อง เมื่อชายคนดังกล่าวเห็นเจ้าหน้าที่ก็แสดงท่าทางมีพิรุธ รีบวิ่งเข้าไปในห้อง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรีบตามชายคนดังกล่าวเข้าไปในห้อง พบยาไอซ์จำนวน 2 ถุง พร้อมอุปกรณ์การเสพยา จึงยึดไว้เป็นของกลาง

ขายบริการทางเพศ
ภาพจาก Policenews

          จากการสอบถาม นายณัฐภัทร รับสารภาพว่า ตนเดินทางมาที่ภูเก็ตเนื่องจากได้รับการติดต่อจาก นายโจ้ (ไม่ทราบชื่อ-สกุลจริง) ซึ่งเป็นชายรักชายว่าให้มาอยู่ด้วยกัน 7 วัน โดยจะให้ค่าจ้างเป็นเงิน 10,000 บาท ซึ่งตนได้โกหกภรรยา ว่ามาทำงานเป็นคนคุมสถานบริการ ระหว่างที่อยู่ด้วยกันกับนายโจ้ ก็ได้จัดหายาไอซ์มาเสพและอยู่กินด้วยกัน กระทั่งครบ 7 วัน นายโจ้ก็ไม่ได้ให้ค่าจ้างตามที่ตกลงกันไว้ และบอกให้อยู่จนถึงวันที่ 16 กันยายน แล้วจะให้เงินค่าจ้างพร้อมซื้อตั๋วเครื่องบินให้กลับบ้าน ตนจึงตกลงและโทร. แจ้งภรรยาสร้างเรื่องราวว่าอยากกลับบ้านแต่กลับไม่ได้ และมาถูกจับกุมตัวได้ดังกล่าว

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบร่างกายนายณัฐภัทร ไม่พบร่องรอยถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองภูเก็ต ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขายบริการทางเพศ
ภาพจาก Policenews

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก Policenews




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มกุเรื่องหลอกเมียถูกขังที่ภูเก็ต สุดพีค ตร. ตามเจอเปิดห้องมั่วยา ขายตัวให้เกย์ โพสต์เมื่อ 18 กันยายน 2562 เวลา 15:55:46 24,475 อ่าน
TOP