x close

เผยผลตรวจ ลัลลาเบล ไม่พบสารเสพติด - ไออุ่น ยันไม่ได้ข่มขืน คิดว่าหลับไม่รู้ตายแล้ว


        ผบก.น.8 เผยผลตรวจ ลัลลาเบล พริตตี้สาว และทุกคนในงานปาร์ตี้ ไม่พบสารเสพติด สอบปากคำ น้ำอุ่น รัชเดช อ้างไม่รู้ว่าตาย คิดว่าแค่เมาแล้วหลับ ยันไม่ได้ข่มขืน 

ลัลลาเบล เสียชีวิต

         วันที่ 18 กันยายน 2562 จส.100 รายงานว่า พล.ต.ต. สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 ได้เชิญนายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ ไออุ่น ชายหนุ่มที่อยู่กับ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลัลลาเบล พริตตี้ชื่อดัง เป็นคนสุดท้ายก่อนเสียชีวิต มาสอบปากคำ โดยตั้งข้อสงสัยว่าเหตุใด นายรัชเดช จึงไม่พาผู้เสียชีวิตไปส่งโรงพยาบาลตั้งแต่แรก และทำไมไม่ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจตอนขอเข้าตรวจค้นห้องพัก

         โดยนายรัชเดช ให้การว่า ตนไม่ทราบว่า น.ส.ธิติมา จะเสียชีวิต เพราะคิดว่าเป็นเรื่องปกติของคนเมา หลับไม่ได้สติ แต่ยืนยันว่าไม่ได้ล่วงละเมิดทางเพศหรือมีเพศสัมพันธ์กับ น.ส.ธิติมา และไม่เคยใช้สารเสพติดหรือใส่ยาอะไรให้ น.ส.ธิติมา ดื่มด้วย

ไออุ่น รัชเดช
ภาพจาก จส.100

         พล.ต.ต. สัมฤทธิ์ กล่าวอีกว่า ขณะนี้ได้เรียกแฟนหนุ่มและครอบครัวผู้เสียชีวิต พร้อมทั้งผู้ที่ในอยู่บ้านที่มีปาร์ตี้มาสอบปากคำ รวมกว่า 15 ปากแล้ว เหลือเพื่อนผู้เสียชีวิตที่เป็นพริตตี้อีกราย ส่วนการตรวจค้นห้องพักของนายรัชเดช ยังไม่มีสิ่งผิดกฎหมายและยาเสพติด จึงยังไม่มีการพิจารณาแจ้งข้อหากับผู้ใคร ต้องรอผลนิติวิทยาศาสตร์จากแพทย์อย่างละเอียดอีกครั้ง คาดว่าไม่เกิน 15 วัน เบื้องต้นผลการตรวจร่างกายผู้เสียชีวิตพบว่า เสียชีวิตจากหัวใจล้มเหลว เป็นการเสียชีวิตผิดธรรมชาติ ไม่พบยาเสพติดหรือสารเคมี ซึ่งได้มีการตรวจปัสสาวะผู้ที่ร่วมงานปาร์ตี้ในวันนั้น ผลคือไม่พบสารเสพติด

         ด้านนายชัยพล พรรณา เจ้าของบ้านที่จัดปาร์ตี้ ยืนยันว่า ภายในงานไม่มียาเสพติดหรือสารอันตรายอื่น ๆ ได้มีการว่าจ้าง น.ส.ธิติมา ให้มาเอนเตอร์เทนชงเหล้าเท่านั้น โดยจ้างตั้งแต่เวลา 13.00-17.00 น. เป็นเงิน 3,000 บาท ตนรู้จักกับนายรัชเดชไม่นานมาก เพราะเคยจ้างมาเอนเตอร์เทนในปาร์ตี้ครั้งก่อน ตนก็เห็นนายรัชเดช และ น.ส.ธิติมา ดูสนิทสนม ชอบพอกัน ต่อมาเวลา 15.00 น. ตนเมาหลับไป พอตื่นมาอีกทีเวลา 20.00 น. ก็ไม่พบทั้ง 2 คนแล้ว จึงไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น มาทราบข่าวว่า น.ส.ธิติมา เสียชีวิตในตอนเช้า ซึ่งตั้งแต่เกิดเรื่องตนยังไม่ได้คุยกับนายรัชเดช หลังจากนี้จะนำภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าบ้านมามอบให้พนักงานสอบสวนต่อไป

ลัลลาเบล เสียชีวิต

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยผลตรวจ ลัลลาเบล ไม่พบสารเสพติด - ไออุ่น ยันไม่ได้ข่มขืน คิดว่าหลับไม่รู้ตายแล้ว อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2562 เวลา 08:57:05 40,855 อ่าน
TOP