x close

พ่อแม่ น้ำอุ่น ยังไม่เชื่อลูกชายเป็นคนทำ ลัลลาเบล ตาย ยันตัวเองสอนลูกมาดี

            พ่อแม่ น้ำอุ่น ร่ำไห้ ยันสอนลูกมาดี ลึก ๆ ไม่เชื่อลูกทำ ลัลลาเบล ดับ วอนสังคมอย่าเพิ่งตัดสิน ยันตั้งใจเข้าขอโทษครอบครัวผู้ตาย หากผลเป็นเช่นไรพร้อมยอมรับ 

ภาพจาก อีจัน

            จากการเสียชีวิตของ ลัลลาเบล พริตตี้ชื่อดัง สภาพศพนอนอยู่บนโซฟาของล็อบบี้คอนโดแห่งหนึ่ง ซึ่งผู้ที่อยู่กับผู้ตายคนสุดท้ายคือ นายรัชเดช หรือ น้ำอุ่น อายุ 25 ปี โดยพบว่าก่อนเกิดเหตุมีการโพสต์คลิปผู้ตายในสภาพหมดสติก่อนจะลบออกไป ซึ่งหลังเกิดเหตุทางตำรวจได้เรียกตัวน้ำอุ่นไปสอบสวนแล้วนั้น

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 18 กันยายน 2562 เว็บไซต์อีจัน รายงานว่า จากการสอบถามพ่อและแม่ของน้ำอุ่น เปิดใจทั้งน้ำตาว่า เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ยืนยันว่าไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น วอนสังคมอย่าเพิ่งตัดสิน ทุกอย่างต้องพิสูจน์ด้วยหลักฐาน ที่ผ่านมาไม่เคยสอนให้ลูกทำไม่ดี หากผลออกมาเป็นอย่างไรพร้อมจะยอมรับ แต่ในความรู้สึกลึก ๆ เชื่อว่าลูกไม่ได้ทำ ยืนยันว่าพร้อมให้ความร่วมมือกับตำรวจ


ภาพจาก อีจัน

           ครอบครัวของน้ำอุ่น เผยว่า ตั้งแต่เกิดเรื่องตั้งใจจะเข้าไปขอโทษครอบครัวน้องเบลแต่ยังไม่มีโอกาส เพราะยังไม่รู้ว่าสภาพจิตใจครอบครัวของน้องเป็นอย่างไร ต่อให้อุ่นจะทำจริงหรือไม่ เหตุการณ์นี้ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น แต่ในเมื่อมันเกิดขึ้นแล้วก็ต้องยอมรับมัน
สามารถติดตามข่าวสารอื่น ๆ ของอีจัน ได้ที่
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแม่ น้ำอุ่น ยังไม่เชื่อลูกชายเป็นคนทำ ลัลลาเบล ตาย ยันตัวเองสอนลูกมาดี อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2562 เวลา 15:34:42 57,919 อ่าน
TOP