x close

คนจ้างงานแจงบริสุทธิ์ใจ ให้วงจรปิดตำรวจสอบ อ้างลัลลาเบลถูกอุ้มหาย คิดว่าพาไปฉี่


        คนจ้างงานเผยภาพวงจรปิด นาทีน้ำอุ่นอุ้มลัลลาเบลออกจากบ้าน เข้าใจว่าจะพาไปห้องน้ำ ด้านพ่อ-แม่น้ำอุ่น เชื่อลูกชายบริสุทธิ์ วอนสังคมอย่าเพิ่งตัดสิน ให้รอผลการพิสูจน์ยืนยัน


ลัลลาเบล เสียชีวิต

        วันที่ 18 กันยายน 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานความคืบหน้าคดีนางสาวธิติมา หรือ ลัลลาเบล พริตตี้สาวเสียชีวิตปริศนา โดยพ่อและแม่ของน้ำอุ่น หรือ นายรัชเดช ชายหนุ่มที่อยู่กับผู้ตายเป็นคนสุดท้าย เปิดเผยว่า ตนเองยอมรับว่ารู้สึกกังวล ที่ถูกโซเชียลโจมตีครอบครัวและลูกชายอย่างหนัก เพราะโซเชียลได้ตัดสินไปก่อนว่าลูกชายตนผิด แต่อยากให้รอผลการพิสูจน์ก่อน และด้วยความคึกคะนองของโลกโซเชียลทำให้เกิดการเข้าใจครอบครัวตนผิด

        พ่อน้ำอุ่น กล่าวว่า ตนเชื่อว่าตอนนี้ลูกชายเครียดมาก แต่ด้วยความที่เขาเป็นคนแกร่ง แต่ลูกชายมั่นใจว่าตัวเองไม่ผิด และบริสุทธิ์ใจ และพร้อมที่จะพิสูจน์ตัวเอง ตนยินดีที่จะพิสูจน์ตามกระบวนการของกฎหมาย และยินดีที่จะไปร่วมงานศพลัลลาเบล เพื่อที่จะไปแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิต

พ่อน้ำอุ่น รัชเดช
        ทั้งนี้ นายชัยพล พรรณา อายุ 29 ปี เจ้าของบ้านที่จัดงานปาร์ตี้ เปิดเผยว่า วันงานมีผู้ร่วมงานประมาณ 7-8 คน คนในงานประมาณ 3-4 คน รวมถึงตนเองและแฟนด้วย เริ่มหลับไปตั้งแต่ 3 โมงเย็น เพราะดื่มหนักจนเมามาก ซึ่งลัลลาเบลถูกจ้างมาเอนเตอร์เทนในราคา 3,000 บาท ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เอาภาพจากกล้องวงจรปิดมาให้ตำรวจเป็นหลักฐาน

คนจ้างงาน ลัลลาเบล

       นายชัยพล กล่าวว่า วงจรปิดหน้าบ้านสามารถจับภาพขณะน้ำอุ่นอุ้มลัลลาเบลพาดบ่าออกไปจากบ้านด้วย ซึ่งตอนนั้นที่ไม่ได้ห้าม เพราะเข้าใจว่าน้ำอุ่นจะพาไปเข้าห้องน้ำ เพราะลัลลาเบลเมามาก

น้ำอุ่น รัชเดช

ลัลลาเบล เสียชีวิต


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนจ้างงานแจงบริสุทธิ์ใจ ให้วงจรปิดตำรวจสอบ อ้างลัลลาเบลถูกอุ้มหาย คิดว่าพาไปฉี่ อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2562 เวลา 10:04:31 52,654 อ่าน
TOP