x close

ลูกสาวรับไม่ได้ แม่สวมเดรสขาวคล้ายเจ้าสาว โผล่งานแต่ง ลั่นมาทำลายงานเธอชัด ๆ

          แม่ลูกทะเลาะกันหนัก แม่สวมเดรสขาวคล้ายเจ้าสาว โผล่งานแต่งลูกสาว ฝ่ายลูกลั่น แม่มาทำลายงานแต่งชัด ๆ ทั้งมาสายแถมแย่งซีน ฝ่ายแม่โต้ เคยให้ดูชุดแล้ว แค่อยากมาร่วมยินดี


          วันแต่งงานนับเป็นวันสำคัญยิ่งที่คู่บ่าวสาวต่างก็เฝ้ารอ เพื่อที่จะเริ่มต้นชีวิตคู่ด้วยกัน แน่นอนว่าพวกเขาย่อมอยากให้ทุก ๆ อย่างออกมาอย่างเพอร์เฟกต์ สมดังที่ตั้งใจไว้ และคงไม่มีคู่บ่าวสาวคนไหนที่จะแฮปปี้ หากจะมีใครสักคนโผล่เข้ามาแย่งซีนภายในงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งใครคนนั้นดันเป็นคนใกล้ตัวสุด ๆ อย่างแม่เจ้าสาว

          และนั่นจึงกลายเป็นสาเหตุให้ ทิฟฟานี่ เจ้าสาวหมาด ๆ รายนี้ เกิดความไม่พอใจอย่างหนัก เมื่อได้เห็น แวนด้า แม่ของเธอ สวมชุดเดรสยาวสีขาวโผล่เข้ามาร่วมงาน ทั้ง ๆ ที่ควรจะรู้ดีอยู่แล้วว่ามีเพียงเจ้าสาวเท่านั้นที่สวมชุดสีขาว นอกจากนี้ชุดของแวนด้าก็ยังมีความอลังการจนมองดูแล้วแทบไม่ต่างจากชุดเจ้าสาวเลย

แม่สวมเดรสขาวคล้ายเจ้าสาว
ภาพจาก Dr. Phil

          เรื่องราวความบาดหมางใจของแม่ลูกคู่นี้ ถูกนำมาเปิดเผยผ่านรายการทอล์กโชว์ชื่อดังของสหรัฐฯ อย่าง Dr. Phil ซึ่งเว็บไซต์เดอะซัน ได้หยิบยกมารายงานเมื่อวันที่ 18 กันยายน 2562 เผยให้เห็นว่า แวนด้า กับ ทิฟฟานี่ เป็นคู่แม่ลูกที่มีความร้าวฉานกันอย่างหนัก ปัญหาคาใจของพวกเธอมีหลายประเด็นด้วยกัน ทั้งเรื่องที่ทิฟฟานี่กล่าวหาว่าแม่นอกใจพ่อ จนทิ้งเธอไปตั้งแต่อายุ 14 ปี อ้างว่าแม่ขโมยเงินของเธอไปจากบัญชีถึง 3,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 91,000 บาท) ปล่อยข่าวลือเกี่ยวกับตัวเธออย่างเสีย ๆ หาย ๆ แถมยังก่อวีรกรรมทำลายงานแต่งงานของเธอ ด้วยการสวมชุดสีขาวเหมือนเจ้าสาวไปร่วมงาน และยังไปร่วมงานสายอีกต่างหาก


          ในขณะที่แวนด้ายอมรับว่าตัวเองนอกใจสามีไปมีชู้จริง จนถึงขั้นมีลูกกับชู้ด้วย แต่เธอยืนกรานไม่ยอมรับข้อกล่าวหาอื่น ๆ จากลูก โดยเฉพาะเรื่องที่อ้างว่าเธอไปทำลายงานแต่งงานของลูกสาว 

          ตอนที่ ดร.ฟิล พิธีกร ถามแวนด้า ว่า "คุณสวมชุดสีขาวไปงานแต่งงานของลูกเหรอ" เธอก็พยายามปกป้องตัวเองด้วยการบอกว่า "ลูกก็เห็นมันแล้วนี่ ก็ฉันคุยกับลูกแล้วตอนที่เราไปเลือกชุดกัน ฉันยังส่งรูปชุดสีขาวนี่ให้ลูกดูแล้วด้วยซ้ำ"

แม่สวมเดรสขาวคล้ายเจ้าสาว
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Dr. Phil

          อย่างไรก็ตาม ทิฟฟานี่ ได้ตอบกลับว่า "ดังนั้นมันเลยโอเคเหรอ ที่แม่ของฉันจะสวมชุดสีขาว ทั้งที่ฉันควรจะเป็นคนเดียวในงานที่สวมชุดสีขาว"

          ทางรายการยังเผยภาพจากงานแต่งงานของทิฟฟานี่ ที่แวนด้าสวมชุดเดรสสีขาว ดูแล้วคล้ายคลึงกับเจ้าสาวสุด ๆ อีกทั้งยังมีภาพอื่นที่ถ่ายติดคู่แม่ลูกในภาพเดียวกัน จนมองดูเผิน ๆ คล้ายกับมีเจ้าสาวถึง 2 คน

          ทิฟฟานี่ ชี้ว่า แม่ของเธอชอบเป็นจุดสนใจเอามาก ๆ ในขณะที่แวนด้าโต้กลับว่า เธอไม่ได้พยายามจะแย่งซีนลูกสาวแม้แต่น้อย ไม่ได้อยากให้ลูกต้องโกรธ เธอแค่รู้สึกยินดีไปกับลูกเท่านั้น

          อนึ่ง แวนด้ายอมรับในรายการว่าเธอป่วยเป็นโรคไบโพลาร์มานานแล้ว และมักสร้างปัญหาใหญ่ ๆ เสมอถ้าไม่ได้กินยา แต่ฝ่ายลูกสาวมองว่าแม่ชอบนำเรื่องปัญหาสุขภาพจิตมาอ้างเสมอเวลาก่อเรื่องอะไร

          ทั้งนี้ หลังจากที่ทั้งแม่และลูกได้มีปากเสียงกันอีกยกในรายการจนเกิดเป็นความโกลาหลในห้องส่ง ทิฟฟานี่ก็เผยว่า ท้ายที่สุดแล้วในงานแต่งงานของเธอ พ่อก็ต้องก้าวเข้ามาพาแม่ออกไปจากงาน ซึ่งนั่นทำให้งานแต่งงานดำเนินไปได้ราบรื่นหลังจากนั้น แต่เธอก็ไม่โอเคเลยสักนิดกับสิ่งที่แม่ทำลงไป

          หลังจากภาพของรายการถูกนำเสนอผ่านเฟซบุ๊ก ได้มีชาวเน็ตมากมายเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็น โดยมีไม่น้อยที่แสดงความเห็นใจฝ่ายลูกสาวอย่างทิฟฟานี่ ที่ต้องมีแม่อย่างแวนด้า และแนะนำให้เธอเว้นระยะห่างกับแม่ของเธอจะดีที่สุด

แม่สวมเดรสขาวคล้ายเจ้าสาว
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Dr. Phil




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกสาวรับไม่ได้ แม่สวมเดรสขาวคล้ายเจ้าสาว โผล่งานแต่ง ลั่นมาทำลายงานเธอชัด ๆ อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2562 เวลา 11:01:26 63,415 อ่าน
TOP