x close

ป้าเบส เด็ก 14 ปลอมบัญชีบิณฑ์ โกรธจัดขอตัดหางพ้นตระกูล แฉวีรกรรมแสบเพียบ

          ป้าเบส เด็กหญิงวัย 14 ปลอมบัญชีช่วยน้ำท่วม เผยวีรกรรมหลานเคยโกงเงิน ลั่นขอตัดขาดจากวงศ์ตระกูล ด้านย่าแท้ ๆ เผยเสียใจ ขอกล่าวขอโทษแทน ชี้หลานยังเด็ก ไม่รู้อะไรผิดอะไรถูก


          จากกรณีเด็กสาว อายุ 14 ปี ปลอมบัญชีบริจาคช่วยเหลือเหตุน้ำท่วมใน จ.อุบลราชธานี ซึ่งทำการสวมรอยบัญชีของ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ และเบื้องต้นเจ้าตัวได้ออกมายอมรับแล้วว่าก่อเหตุจริง ที่ทำไปเพราะไม่ตั้งใจ และไม่คิดว่าจะมีคนโอนเงินมาให้จริงนั้น

          อ่านข่าว : เบส สารภาพ ปลอมบัญชีน้ำท่วม บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่คิดว่าจะมีคนโอนเข้ามาจริง

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (18 กันยายน 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นางณี ทองบุตร อายุ 52 ปี ป้าของเบส เด็กหญิงผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า หลานสาวทำวงศ์ตระกูลเสื่อมเสียอย่างมาก ตอนรู้เรื่องตนก็โมโหมาก ซึ่งเมื่อได้สอบถามไป หลานสาวตอบกลับมาว่าทำไปแค่ชั่ววูบ แล้วก็ยิ้ม และบอกว่าหนูผิดเอง


          นางณี ยอมรับว่า นอกจากก่อเหตุปลอมบัญชีครั้งนี้แล้ว หลานสาวยังเคยโกงเงินคนอื่น ขายหวยลาว และมีข่าวว่าไปหลอกขายเสื้อผ้าออนไลน์ แต่ไม่ส่งของให้ลูกค้า ซึ่งตนโมโหและอยากจะตัดขาด เพราะเกิดมา 50 กว่าปี ตระกูลไม่เคยเกิดเรื่องแบบนี้ แต่หากหลานสาวสำนึกผิดจริง ๆ ก็คงต้องให้อภัย


          ขณะที่ นางเรณู ทองบุตร ย่าของเบส กล่าวว่า ตนเสียใจมาก และเพิ่งได้คุยกับหลานเพราะเขาติดต่อมา แต่ก็ไม่ได้เล่าอะไรให้ฟัง ปกติหลานไม่ค่อยมาบ้าน มักจะไปอยู่บ้านแฟน ตนในฐานะย่าก็อยากจะขอโทษคุณบิณฑ์ และสังคมแทนหลาน เพราะหลานอาจจะยังเด็ก ยังไม่รู้ว่าอะไรผิดอะไรถูก

          อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบไปยังเฟซบุ๊กของเบส พบว่าเจ้าตัวได้มีการโพสต์ข้อความขอโทษถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยืนยันว่ายินดีโอนเงินคืนให้ทั้งหมด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป้าเบส เด็ก 14 ปลอมบัญชีบิณฑ์ โกรธจัดขอตัดหางพ้นตระกูล แฉวีรกรรมแสบเพียบ อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2562 เวลา 13:50:11 27,335 อ่าน
TOP