x close

สาวสวยแอบโก๊ะ ประเดิมส้นสูงใหม่ไปเที่ยว บ่นอุบปวดเท้าสุด ๆ จนซูมภาพถึงรู้สาเหตุ


         สาวสวยแอบโก๊ะ ประเดิมส้นสูงใหม่ไปเที่ยว บ่นอุบปวดเท้าจนแทบเดินไม่ได้ เพิ่งมารู้ตัวตอนเห็นรูป ที่แท้สวมรองเท้าผิดข้าง ทำเอาโซเชียลฮาสนั่น

         สาว ๆ หลายคนก็คงเคยกลับมาบ้านพร้อมกับอาการปวดเท้ากันมาแล้ว หากต้องทนแบกร่างอยู่บนรองเท้าส้นสูงทั้งวัน หรือทั้งคืน แต่เพื่อความสวยก็จำต้องยอมทน ดังนั้นเมื่อ เอลีห์ แม็กกีห์ สาวสกอตแลนด์คนสวย กลับมาจากปาร์ตี้ด้วยอาการปวดเท้าสุด ๆ เธอจึงไม่ได้คิดอะไรมาก นึกว่าแค่ถูกรองเท้าคู่ใหม่ทำพิษเท่านั้น

เรื่องตลก
ภาพจาก instagram ayleighmcgheex

         จนกระทั่งในวันรุ่งขึ้นนั้นเอง ที่เธอถึงเพิ่งรู้สึกตัวว่าตัวเองพลาดไปครั้งใหญ่ ที่แท้สาเหตุของการปวดเท้า ไม่ใช่เพราะส้นสูงสุดเจิดคู่ใหม่ แต่เป็นเพราะเธอสวมรองเท้าผิดข้างอยู่ทั้งคืน !!

         โดยเมื่อวันที่ 18 กันยายน 2562 เว็บไซต์เมโทร รายงานว่า เพื่อที่จะออกไปปาร์ตี้กับเพื่อนสาว เอลีห์ก็ได้จัดแจงเตรียมชุดเดรสแสนสวยเอาไว้ ให้แมตช์กับกระเป๋าสะพาย และรองเท้าส้นสูงคู่ใหม่ เธอยังโพสท่าให้เพื่อนแชะภาพเก็บลุคเก๋ ๆ เอาไว้มาโพสต์ลงอินสตาแกรมอีกด้วย

         แต่เธอไม่รู้ตัวเลยว่าตัวเองกำลังสวมรองเท้าผิดข้าง สลับซ้าย-ขวา และอยู่ในสภาพเช่นนั้นทั้งคืน และต้องกล้ำกลืนกับอาการปวดเท้าจนแทบจะเดินไม่ไหว จนกระทั่ง จอร์เจีย เพื่อนสาวที่ถ่ายรูปให้ เพิ่งสังเกตเห็นความผิดปกติในรูปที่ถ่ายเก็บไว้

เรื่องตลก
ภาพจาก instagram ayleighmcgheex

         จอร์เจียยังซูมภาพ นำมาโพสต์ลงทวิตเตอร์แฉเพื่อนอย่างขบขันว่า "เอลีห์คร่ำครวญมาทั้งคืนเลย บอกว่าตัวเองแทบเดินไม่ได้ และเธอเพิ่งจะรู้ตัวเมื่อเช้านี้เอง ว่าตัวเองสวมรองเท้าผิดข้าง"

         ทั้งนี้ ความเปิ่นของสาวสวยก็ได้กลายมาเป็นที่ฮาสนั่นบนโลกออนไลน์ โดยมีคนเข้ามากดไลก์ทวีตนี้มากกว่า 3.3 หมื่นคน และแชร์ต่อไปในวงกว้าง อย่างไรก็ตาม พวกเขาต่างเห็นพ้องกันว่า แม้เอลีห์จะพลาดที่สวมรองเท้าผิดข้าง แต่เธอก็ยังดูสวยเริ่ดอยู่ดี

         นอกจากนี้ยังมีสาว ๆ คนอื่นที่เข้ามาร่วมแชร์เรื่องแฟชั่นพัง ๆ ของตัวเองเช่นกัน โดยมีทั้งคนที่สวมชุดเดรสกลับหน้า-หลัง หรือแม้แต่สาวที่สวมบิกินี่ผิดด้าน ออกไปลั้นลาจนสมใจ โดยไม่รู้ตัวว่าสวมชุดผิดจนกระทั่งสามีมาเห็นเข้า ขณะเดียวกันยังมีสาวอีกคนที่มาคอมเมนต์ด้วยความเห็นใจ ชี้ว่าเธอก็มีรองเท้าคู่ที่เหมือนกับของเอลีห์ อย่างไรก็ตามต่อให้สวมรองเท้าถูกข้าง มันก็ยังคงทำให้ปวดเท้ามากอยู่ดี เพราะเท้าของเธอก็พังมาแล้ว

เรื่องตลก
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสวยแอบโก๊ะ ประเดิมส้นสูงใหม่ไปเที่ยว บ่นอุบปวดเท้าสุด ๆ จนซูมภาพถึงรู้สาเหตุ อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2562 เวลา 13:53:02 34,422 อ่าน
TOP