x close

ไขรหัสในแชตหลุด น้ำอุ่น รับงานเอนเตอร์เทน VIP บอกเล่นหนม - เค แท้จริงคืออะไร


        เผยเบื้องหลังอาชีพของ น้ำอุ่น รับงานเอนเตอร์เทน ควบ VIP แฉจ้างพริตตี้มารับงานและอัพยา เหยื่อเผยเคยถูกหยอดยา น้ำลายฟูมปากเหมือน ลัลลาเบล


น้ำอุ่น รัชเดช
ภาพจาก INN

         จากกรณีข่าวเศร้า พริตตี้สาวสวย ลัลลาเบล ธิติมา เสียชีวิตอย่างกะทันหัน ซึ่งหลายคนยังสงสัยในสาเหตุการเสียชีวิต ซ้ำยังพุ่งเป้าไปที่ น้ำอุ่น หนุ่มที่มีหลักฐานมัดว่าอยู่กับ ลัลลาเบล เป็นคนสุดท้ายนั้น

อ่านเพิ่มเติม ชัด ๆ คลิปในห้องนอน น้ำอุ่น ลัลลาเบล นอนตัวแข็งบนเตียง - แม่ถามลากเบลขึ้นคอนโดทำไม

         เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 18 กันยายน 2562 เพจเฟซบุ๊ก โซเชียล ฮันเตอร์ ได้เผยเบื้องหลังอาชีพของ น้ำอุ่น พบว่า เจ้าตัวรับงานเอนเตอร์เทน คือ กินดื่มเที่ยวกับลูกค้า รวมทั้งรับงาน เอนเตอร์เทนแบบ VIP ด้วย ซึ่งนอกจากการกิน ดื่ม เที่ยวกับลูกค้าแล้ว ยังต้องไปจบกันที่เตียง โดยมีค่าตัวอยู่ที่ 8,000 - 10,000 บาท

น้ำอุ่น รัชเดช
       
         ขณะเดียวกันยังมีข้อความที่ น้ำอุ่น ติดต่อสาวพริตตี้รายหนึ่งเพื่อจ้างงานเอนเตอร์เทน พร้อมกับสอบถามว่า รับแบบ อัพ ด้วยหรือไม่ ซึ่งในวงการเข้าใจว่า เป็นการจ้างมากินดื่มและเสพยาเสพติดด้วยกัน คำศัพท์ที่น้ำอุ่นใช้นั้นคือ หนม เค ซึ่งหมายถึง ยาอี และ ยาเค นั่นเอง

น้ำอุ่น รัชเดช
         นอกจากนี้ยังมีข้อความที่พริตตี้ที่รับงานเอนเตอร์เทนของ น้ำอุ่น ออกมาเผยว่า ตนเองถูกหยอดยาจนน้ำลายฟูมปากเหมือน ลัลลาเบล และถือเป็นเรื่องอันตราย ส่วนใหญ่คนที่กินยาบางอย่างซึ่งอยู่ในเหล้าไปต่างหมดสติ บ้างก็ต้องเข้าโรงพยาบาลเลยทีเดียว

น้ำอุ่น รัชเดช

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไขรหัสในแชตหลุด น้ำอุ่น รับงานเอนเตอร์เทน VIP บอกเล่นหนม - เค แท้จริงคืออะไร อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2562 เวลา 14:13:44 130,634 อ่าน
TOP