x close

ผู้เชี่ยวชาญชี้จุดสงสัย การตายของ ลัลลาเบล - ยันหากยินยอม ช่องคลอดจะไม่ฉีก

            นักวิชาการด้านอาชญวิทยา เผย พบพิรุธหลายปมคดี ลัลลาเบล หากนิติวิทยาศาสตร์มัดตัว น้ำอุ่น ส่อโดนข้อหา  ข่มขืน ข่มขืนแล้วฆ่า เคลื่อนย้ายอำพรางศพ 



ลัลลาเบล ธิติม
ภาพจาก รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์

            กรณีนายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ น้ำอุ่น พริตตี้บอย อายุ 25 ปี ยืนยันไม่มีส่วนรู้เห็นและใช้สารเสพติดจนเป็นเหตุให้ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลัลลาเบล พริตตี้สาว อายุ 25 ปี เสียชีวิตคาโซฟา ห้องล็อบบี้คอนโดฯ ย่านบุคโลนั้น โดยการชันสูตร ลัลลาเบล พบว่า ช่องคลอดฉีกขาด (อ่านเพิ่มเติม)

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 19 กันยายน 2562 สปริงนิวส์ รายงานว่า พ.ต.ท. ดร.กฤษณพงศ์ พูตระกูล ประธานหลักสูตรอาชญาวิทยา มหาวิทยาลัยรังสิต ระบุว่า เหตุการณ์นี้มีข้อสงสัยหลายประเด็น เช่น ภาพจากวงจรปิดบันทึกภาพ น้ำอุ่น อุ้ม ลัลลาเบล ขึ้นไปบนคอนโดฯ แล้วอุ้มลงมา ถ้าสังเกตจะเห็นร่างของ ลัลลาเบล โดยเฉพาะมือและเท้าไม่เคลื่อนไหว อาจมองได้ว่าน้องเสียชีวิตแล้วหรือไม่ รวมทั้งการอุ้มหญิงที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ไปวางไว้ที่ล็อบบี้ น่าสงสัยว่ามีเจตนาอะไรแอบแฝงหรือไม่

            ส่วนที่ น้ำอุ่น บอกว่า ลัลลาเบล ปัสสาวะ ทำให้เห็นว่าฝ่ายหญิงอาจเสียชีวิตแล้ว เพราะปกติคนฉี่ราดก่อนเสียชีวิต สันนิษฐานได้ 2 ทาง คือ ธาตุแตกประตูทวารเปิด หรือดื่มสุราแล้วใส่สารบางอย่างกระตุ้นจนทำให้ร่างกายรับไม่ไหวแล้วเกิดอาการช็อกจนฉี่ราด แต่ที่ผ่านมา ยังไม่พบคนดื่มสุราแล้วช็อกตาย และยิ่ง ลัลลาเบล ยังอายุน้อย และเคยดื่มเป็นประจำ จึงไม่น่าจะเป็นไปได้ที่ดื่มสุราแล้วช็อกเสียชีวิต

          ขณะที่ผลชันสูตรพบสารคัดหลั่งและช่องคลอดฉีกขาด ขัดกับที่ น้ำอุ่น บอกว่าไม่ได้มีเพศสัมพันธ์กับผู้ตาย นอกจากนี้หากมีการยินยอม จะไม่พบบาดแผลหรือช่องคลอดฉีกขาด โดยคดีนี้ต้องรอหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ หากพบว่ากระทำผิด อาจเข้าข่ายผิดฐาน ข่มขืน ข่มขืนแล้วฆ่า และเคลื่อนย้ายอำพรางศพ

ลัลลาเบล ธิติม
ภาพจาก อมรินทร์ ทีวี

ลัลลาเบล ธิติม
ภาพจาก อมรินทร์ ทีวี

ลัลลาเบล ธิติม
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ธิติม นรพันธ์พิพัฒน์ 

ลัลลาเบล ธิติม
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ธิติม นรพันธ์พิพัฒน์ 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้เชี่ยวชาญชี้จุดสงสัย การตายของ ลัลลาเบล - ยันหากยินยอม ช่องคลอดจะไม่ฉีก อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2562 เวลา 15:25:11 123,176 อ่าน
TOP