x close

แฟนลัลลาเบล หอบหลักฐานเด็ดมัด น้ำอุ่น โกหกทั้งเพ - ตร. ชี้ 48 ชั่วโมง คดีชัดเจน

          ตำรวจแถลงความคืบหน้าคดี ลัลลาเบล ชี้ไม่มีอะไรซับซ้อน ภายใน 48 ชั่วโมง คดีมีความกระจ่าง ด้านแฟนหนุ่มเชื่อคำให้การของน้ำอุ่น โกหก ถ้าบริสุทธิ์ใจจริงจะไม่พากลับห้องตัวเอง

แฟนลัลลาเบล

          วันที่ 19 กันยายน 2562 มีรายงานว่า พล.ต.ต. สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 เปิดเผยหลังการประชุมความคืบหน้าคดี นางสาวธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี หรือ ลัลลาเบล ว่า คดีนี้จะพิจารณาจากพยานหลักฐานเป็นหลัก ทั้งเอกสาร และผลทางนิติวิทยาศาสตร์ ส่วนหลักฐานที่ยังไม่เป็นทางการต้องตรวจสอบชี้ชัดและพิสูจน์ให้ได้ก่อน แต่ไม่สามารถระบุรายละเอียดได้ เนื่องจากจะมีผลต่อรูปคดี ซึ่งผู้บังคับบัญชาได้กำชับให้พิจารณาตามพยานหลักฐานที่มีเป็นหลัก เนื่องจากคดีนี้ ไม่มีใครเห็นขณะเกิดเหตุ ตำรวจต้องพิสูจน์และรวบรวมพยานหลักฐานให้สามารถชี้ชัดได้ตามที่มีการคาดการณ์ไว้

          สำหรับส่วนประเด็นที่มีกระแสข่าวว่า ผลทางนิติวิทยาศาสตร์พบว่าอวัยวะเพศของผู้เสียชีวิตฉีกขาด และพบสารคัดหลั่งภายในนั้น ได้สั่งการให้ ผกก.สน.บุคคโล เดินทางไปพูดคุยกับแพทย์ด้วยตนเอง เพื่อยืนยันความชัดเจนในประเด็นนี้รวมถึงประเด็นเรื่องสารเสพติดด้วย และต้องขอรายละเอียดเอกสารอย่างเป็นทางการ

แฟนลัลลาเบล

          ในส่วนเรื่องแชตลับที่มีสื่อนำมาเผยแพร่นั้น ถือเป็นพยานแวดล้อมที่บ่งบอกว่า นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร อายุ 24 ปี หรือ น้ำอุ่น ผู้ต้องสงสัย มีพฤติกรรมเป็นอย่างไร เรื่องการมอมเหล้าจัดหนักที่พูดถึง จะเป็นเหตุให้ถึงแก่ชีวิตหรือไม่ ตำรวจยังต้องรวบรวมข้อมูลตั้งแต่ก่อนเกิดเหตุ ระหว่างเกิดเหตุและหลังเกิดเหตุ มาพิจารณาประกอบกัน ยืนยันว่า คดีนี้ไม่ซับซ้อน เพียงแต่ยังไม่มีใครเห็นตอนเกิดเหตุ และจะมีการตรวจสอบด้วยว่ามีใครเกี่ยวข้องเพิ่มเติมอีกหรือไม่ คาดว่าภายในเวลาไม่เกิน 48 ชั่วโมง จะมีคำตอบในคดีที่ชัดเจน

          ทั้งนี้ ในส่วนของผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ คาดว่าจะได้รับผลภายในวันนี้

แฟนลัลลาเบล
ภาพจาก สำนักข่าว INN

แฟนลัลลาเบล
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          ขณะที่ นายณัฐนัย หอมเทียนทอง หรือ ย้ง อายุ 31 ปี แฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต เดินทางเข้าให้ปากคำและมอบหลักฐานแชตหลุดในวันเกิดเหตุที่ถูกนำเสนอผ่านสื่อไปแล้วก่อนหน้านี้ รวมถึงหลักฐานอื่น ๆ ให้แก่ตำรวจเพิ่มเติม พร้อมเปิดเผยเชื่อว่า เพื่อน ๆ ในกลุ่มแชตดังกล่าวรู้เห็นกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ไม่มั่นใจว่าเป็นการเตรียมการไว้ก่อนหรือไม่ ซึ่งตั้งข้อสังเกตว่าหากน้ำอุ่นไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ หรือมีเจตนาดีก็ควรพาไปส่งหา หรือส่งบ้าน ไม่ใช่พาไปคอนโดตัวเอง

          นายณัฐนัย กล่าวอีว่า ครอบครัวตั้งข้อสงสัยว่า ขณะที่น้ำอุ่นพาเบลออกจากบ้านพัก ทำไมถึงไม่มีใครรู้เห็น ส่วนตัวไม่เชื่อว่าทุกคนจะบังเอิญหลับพร้อมกันตามที่กล่าวอ้างไว้ และไม่ทราบว่าน้ำอุ่นให้การกับตำรวจอย่างไรบ้าง แต่ส่วนตัวมองว่าเป็นคำโกหกแน่นอน ส่วนแชตดังกล่าวจะเป็นของจริงหรือไม่ ต้องให้ตำรวจตรวจสอบถึงแหล่งที่มา แต่ครอบครัวได้ตั้งความหวังกับหลักฐานชิ้นนี้ไว้มาก เชื่อว่าจะนำไปชี้วัดตัวบุคคลต้องสงสัยให้กลายเป็นคนทำผิดได้

แฟนลัลลาเบล

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนลัลลาเบล หอบหลักฐานเด็ดมัด น้ำอุ่น โกหกทั้งเพ - ตร. ชี้ 48 ชั่วโมง คดีชัดเจน อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2562 เวลา 16:10:33 59,775 อ่าน
TOP