x close

หญิงสุดทน กะเทยขี้หึง บุกราวีกลางผับ - ขู่ฆ่า แฟนหนุ่มตามซ้ำด่า กะ-รี่

 

           สาวสุดทน ถูกกะเทยคนรักแฟนเก่า ทำร้ายบาดเจ็บ โพสต์ประจาน ผู้ชายไม่ห้าม ซ้ำตามด่าว่า กะ-รี่ ยันเอาผิดถึงที่สุด


           จากกรณีที่โลกออนไลน์ แชร์เรื่องราวของผู้ใช้เฟซบุ๊ก สกาวลักษณ์ ทิพย์พรม ที่ออกมาเผยว่า เธอเองเคยคบหากับผู้ชายคนหนึ่ง ก่อนจะเลิกรากันไป แล้วผู้ชายคนนี้ ก็หันไปคบกับสาวประเภทสอง ซึ่งต่อมาเธอถูกสาวประเภทสองคนนี้เข้ามาทำร้ายหลังบังเอิญเจอกันในสถานบันเทิง โดยเผยว่าที่ผ่านมาตนเลิกไปนานแล้ว ไม่เคยไปยุ่งเกี่ยว แต่กลับถูกขู่ คุกคาม และทำร้าย ซ้ำฝ่ายชายยังตามมาดาเธอว่า "กะ-รี่" ยืนยันว่าจะเอาผิดถึงที่สุด

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 19 กันยายน 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า จากการสอบถาม น.ส.สกาวลักษณ์ อายุ 25 ปี เจ้าของโพสต์ ยืนยันว่า ตนไม่เคยรู้จักหรือมีเรื่องบาดหมางกับสาวประเภทสองคนดังกล่าวมาก่อน โดยตนถูกทำร้ายมาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งแรกเมื่อปีก่อน ครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา ตนไปเที่ยวสถานบันเทิงย่านเอกมัย จู่ ๆ สาวประเภทสองรายนี้ก็บุกเข้ามาสาดเครื่องดื่มใส่หน้า แล้วใช้แก้วฟาดเข้าที่คาง

แฟนหนุ่มตามซ้ำด่า กะ-รี่

           นอกจากนี้ สาวประเภทสองยังนำภาพของเธอ ไปโพสต์ในเฟซบุ๊กประจาน กล่าวหาว่าเป็นผู้หญิงขายบริการ ชอบหลอกลวงเงินผู้ชาย เธอทักจึงไปพูดคุยสอบถาม แต่กลับถูกข่มขู่เอาชีวิต ทำให้รู้สึกไม่ปลอดภัย ไม่กล้าออกจากบ้าน และเกรงว่าจะกระทบกับงาน เนื่องจากตนกำลังจะได้งานเป็นดีเจในสถานบันเทิง ตอนนี้ได้แจ้งความไว้แล้ว ตนยืนยันว่า จะเอาผิดให้ถึงที่สุดทั้งคดีความและค่าเสียหาย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงสุดทน กะเทยขี้หึง บุกราวีกลางผับ - ขู่ฆ่า แฟนหนุ่มตามซ้ำด่า กะ-รี่ อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2562 เวลา 15:58:34 32,068 อ่าน
TOP