x close

โจรใส่ชุดไปรษณีย์ ปล้นร้านทอง-ขู่มีระเบิด ด้านไปรษณีย์ไทยชี้แจงแล้ว


         เกิดเหตุโจรบุกเดี่ยวใส่ชุดไปรษณีย์ไทย ปล้นร้านทองในห้าง ย่านสมุทรปราการ พร้อมขู่พนักงานมีระเบิดในกล่อง ฉกทองไปได้ 3.50 บาท ก่อนขับรถตู้ไปรษณีย์หลบหนี ล่าสุด ไปรษณีย์ไทย ยัน รถตู้เป็นรถเช่าของบริษัทเอกชน


โจรปล้นร้านทอง
          วันที่ 19 กันยายน 2562 สำนักข่าว INN รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีคนร้ายบุกเดี่ยวปล้นร้านทองในห้างแห่งหนึ่ง ย่านถนนบางนา-ตราด โดยลักษณะของคนร้ายสวมหมวกกันน็อกเต็มใบสีแดง และสวมชุดยูนิฟอร์มของพนักงานไปรษณีย์ไทย พร้อมถือกล่องพัสดุเดินเข้ามาที่ร้าน ก่อนจะวางกล่องไว้บนตู้กระจก และข่มขู่พนักงานว่าในกล่องมีระเบิดให้รีบหยิบทองออกมา

          ด้วยความตกใจกลัว พนักงานได้เปิดตู้กระจกแล้วหยิบทองให้คนร้ายไปรวมทั้งหมด 3 บาท 50 สตางค์ จากนั้นคนร้ายได้วิ่งไปขึ้นรถตู้ ทะเบียน 1ฒน 150 ที่จอดไว้ด้านหน้าห้าง และขับหลบหนีไป โดยใช้เส้นทางมุ่งหน้าเข้าเขตพื้นที่กรุงเทพฯ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสืบสวน ติดตามและแกะรอยเส้นทางหลบหนีของคนร้าย เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป

โจรปล้นร้านทอง
ภาพจาก INN

          ขณะที่ ทวิตเตอร์ @Thailand_Post ของไปรษณีย์ไทย ได้ทวีตคำแถลงชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว โดยยืนยันว่า รถตู้หมายเลขทะเบียน 1ฒน 150 กทม. ที่คนร้ายใช้หลบหนี ไม่ใช่รถของไปรษณีย์ไทย แต่เป็นรถเช่าของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ที่ให้ไปรษณีย์ไทยเช่าสำหรับใช้ในการส่งของ และรถคันนี้ก็ถูกขโมยไปจากไปรษณีย์บางพลี เมื่อคืนที่ผ่านมา (18 กันยายน)

         ส่วนคนร้ายที่สวมชุดไปรษณีย์ด่วนพิเศษ (EMS) นั้น เบื้องต้นไม่ใช่พนักงานของไปรษณีย์ไทย ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบข้อมูลอื่น ๆ เพิ่มเติม

โจรปล้นร้านทอง
โจรปล้นร้านทอง
ภาพจาก INN

โจรปล้นร้านทอง
ภาพจาก INN

โจรปล้นร้านทอง
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @Nalinee_OPLE

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรใส่ชุดไปรษณีย์ ปล้นร้านทอง-ขู่มีระเบิด ด้านไปรษณีย์ไทยชี้แจงแล้ว อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2562 เวลา 16:58:53 6,634 อ่าน
TOP