x close

ประยุทธ์ เยี่ยมน้ำท่วมอุบลฯ ถาม ส.ส.เพื่อไทย อยู่ไหนไม่มารับ ลั่นครั้งหน้าอย่าไปเลือก

            พล.อ. ประยุทธ์ เยี่ยมผู้ประสบภัย น้ำท่วมอุบลฯ ถามหา ส.ส.เพื่อไทย อยู่ไหน ลั่นไม่รู้ใครเลือกมา แนะชาวบ้านครั้งหน้าอย่าเลือก แต่ตัวเองพร้อมดูแล ไม่เลือกพรรคพลังประชารัฐ




พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา
ภาพจาก รัฐบาลไทย

           วันที่ 19 กันยายน 2562 เดลินิวส์ รายงานว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมคณะ เดินทางถึง จ.อุบลราชธานี พร้อมให้กำลังใจผู้ประสบภัยที่ศูนย์พักพิงชั่วคราวบ้านหนองกินเพล อ.วารินชำราบ

           พล.อ. ประยุทธ์ กล่าวพบปะให้กำลังใจผู้ประสบอุทกภัยว่า รู้สึกดีใจที่เห็นรอยยิ้มของพี่น้องประชาชน ทำให้มีกำลังใจในการทำงานมากขึ้น การลงพื้นที่ในวันนี้นำความห่วงใยของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมาให้พี่น้องประชาชน ทรงรับสั่งให้รัฐบาลรายงานสถานการณ์ให้รับทราบทุกวันและนำความเป็นห่วงของรัฐบาลมาให้พี่น้องประชาชนด้วย

            ขณะเดียวกัน พล.อ. ประยุทธ์ ถามหา ส.ส. เพื่อไทย ในพื้นที่ ว่าไปอยู่ที่ไหน ประชาชนเลือกมา เพื่อเลื่อยขานายกรัฐมนตรีหรืออย่างไร พร้อมระบุว่า ส.ส. ต้องลงพื้นที่ ถ้าไม่มาคราวหน้าก็ไม่ต้องเลือก เพราะเป็นเรื่องความเดือดร้อนของประชาชนควรร่วมมือกัน และย้ำว่ารัฐบาลนี้เป็นของคนไทยทุกคน แม้พวกท่านจะไม่เลือกพรรคของตน ก็ต้องยิ่งดูแล วันนี้ ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ยังมา ทั้งที่เป็นคนละเขต แต่ ส.ส. ของเขตนี้ กลับไม่มา ไม่รู้ใครเลือกมา

พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา
ภาพจาก รัฐบาลไทย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประยุทธ์ เยี่ยมน้ำท่วมอุบลฯ ถาม ส.ส.เพื่อไทย อยู่ไหนไม่มารับ ลั่นครั้งหน้าอย่าไปเลือก อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2562 เวลา 17:49:40 24,371 อ่าน
TOP