x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

มือมีดบุกรีสอร์ตหรู ย่องแทงสาวท้องตายทั้งกลม ฝ่ายผัวสาหัส ยังแข็งใจวิ่งไล่ล่า

| 25,493 อ่าน


          มือมีดบุกรีสอร์ตหรู ย่องแทงสาวท้องตายทั้งกลม ฝ่ายผัวถูกแทงไม่ยั้ง อาการสาหัส ยังแข็งใจวิ่งไล่ล่า ทิ้งรอยเลือดไหลนองเต็มพื้น


          วันที่ 18 กันยายน 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายเหตุสะพรึงที่เกิดขึ้นภายในรีสอร์ตหรูริมหาดในแอฟริกาใต้ หลังเกิดเหตุชายคนร้าย 2 ราย ลอบเข้าไปในห้องพักกลางดึก และใช้อาวุธมีดแทงคู่สามีภรรยาที่พักอยู่ในห้องพักดังกล่าว เป็นผลให้ฝ่ายภรรยาที่กำลังตั้งครรภ์ได้ 3 เดือน เสียชีวิตพร้อมกับลูกในท้อง ส่วนฝ่ายสามีได้รับบาดเจ็บหนักหลังถูกกระหน่ำแทงไม่ยั้ง
 

          รายงานเผยว่า คาเรน เทอร์เนอร์ ครูสาววัย 31 ปี กับ แมตธิว สามีวัย 33 ปี ได้จองห้องพักที่รีสอร์ต Hluleka Nature Reserve ในจังหวัดอีสเทิร์นเคป เพื่อมาพักผ่อนร่วมลูกชาย และกลุ่มเพื่อน ๆ อย่างไรก็ตามในเวลาประมาณ 03.00 น. วันที่ 17 กันยายน ขณะที่คาเรน แมตธิว และลูกชายวัยขวบกว่ากำลังหลับใหล อยู่ ๆ แมตธิวก็ต้องตื่นขึ้นมาพร้อมกับความเจ็บปวด หลังถูกมีดเสียบเข้าที่ท้อง
 

          เขาเห็นชายคนที่แทงเขายืนอยู่ข้างเตียง และมีชายอีกคนกำลังใช้มีดแทงภรรยาของเขา ทั้งนี้ ในขณะที่คาเรนเสียชีวิตแทบจะทันทีที่ถูกทำร้าย แมตธิวกลับแข็งใจสุดขึ้นมาต่อสู้ และไล่ตามคนร้ายไป เขาวิ่งออกไปนอนห้อง ไล่กวดคนร้ายที่วิ่งลงบันไดไป แต่ก็ไม่สามารถจับตัวคนร้ายได้


          เพื่อน ๆ ที่พากันตื่นขึ้นมาเพราะได้ยินเสียงต่อสู้และเสียงร้องของลูกคาเรน รีบวิ่งมาดูจนกระทั่งได้พบกับภาพความสยอง คาเรนถูกแทงนอนจมกองเลือดอยู่บนเตียง ขณะที่พื้นห้อง ลากยาวไปจนถึงบันไดและพื้นชั้นล่างนั้นมีสภาพแทบไม่ต่างจากบ่อเลือด ที่ไหลออกมาจากตัวของแมตธิว ผู้ที่ถูกคนร้ายกระหน่ำแทงเข้าไปหลายแผล
 

          หลังเกิดเหตุแมตธิวได้ถูกส่งตัวขึ้นเฮลิคอปเตอร์ไปผ่าตัดด่วนที่โรงพยาบาล แต่น่าเศร้าที่ไม่มีใครสามารถช่วยชีวิตของคาเรนและลูกในครรภ์ได้
 

          ด้านพี่ชายของคาเรน ซึ่งรีบขับรถตามมายังที่เกิดเหตุหลังทราบข่าว เผยว่าประตูห้องพักของน้องสาวนั้นถูกเปิดออก ขณะที่ทรัพย์สินมีค่าไม่มีอะไรสูญหาย ขณะที่ทางตำรวจยืนยันว่าขณะนี้สามารถระบุตัวผู้ต้องสงสัยได้แล้ว 1 ราย โดยคาดว่าจะสามารถจับกุมตัวได้ไม่ช้า

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มือมีดบุกรีสอร์ตหรู ย่องแทงสาวท้องตายทั้งกลม ฝ่ายผัวสาหัส ยังแข็งใจวิ่งไล่ล่า อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2562 เวลา 18:46 25,493 อ่าน
TOP