x close

เพื่อน ลัลลาเบล เปิดรับบริจาคเงินช่วย เจอดราม่า เพจดัง ลั่นคนอื่นลำบากกว่าเยอะ

       เพื่อน ลัลลาเบล โพสต์ขอรับบริจาคเงินช่วยเหลือครอบครัว และลูกสาววัย 3 ขวบ เจอดราม่า เพจดัง ลั่นไม่เห็นด้วย มีคนอื่นลำบากกว่านี้อีกเยอะ ด้านครอบครัวแจง ไม่เคยร้องขอ 



       วันที่ 19 กันยายน 2562 เพจดัง ดอกจิก V.10 ได้มีการเผยภาพที่แคปมาจากเฟซบุ๊ก เพื่อนของลัลลาเบล พริตตี้สาวที่เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ โดยมีการเปิดรับบริจาคเพื่อช่วยเหลือครอบครัวของลัลลาเบล และน้องแบมแบม ลูกสาววัย 3 ขวบ เนื่องจากผู้ตายเป็นหัวหน้าครอบครัว

       งานนี้เพจดังไม่เห็นด้วย โดยมีการระบุว่า "น้องพริตตี้ที่เขาตาย ผมเสียใจกับครอบครัวเขานะ แต่มันจำเป็นต้องเปิดรับบริจาคเลยเหรอ คนเลี้ยงดูมือเท้าขาด พิการเหรอ ไม่คิดจะดิ้นรนเลี้ยงดูกันเองรึ ในประเทศนี้คนที่เขาพ่อแม่ตาย ลำบากเยอะแยะมากมาย ลำบากกว่าครอบครัวนี้เยอะเขาก็ไม่เปิดรับบริจาคนะ เงินทองที่ได้มา รถ บ้าน ไม่เหลือสักบาทเลยเหรอ จริง ๆ เพื่อนไม่ต้องโอเว่อร์แอ็คชั่นขนาดนี้ก็ได้นะ เดี๋ยวคนมันหมั่นไส้เขาจะปล่อยสิ่งแย่ ๆ ของน้องที่น้องเคยทำออกมาตบหน้าคืนนะ จากที่คนเห็นใจ เขาจะสมน้ำหน้าเอา อย่าโหนมากกว่านี้เลย หลายคลิปในมือผมที่ได้มามันไม่ค่อยดีกับน้อง สวนทางกับที่เพื่อน ๆ ออกมาพูด บางทีก็ฉวยโอกาสมากเกินไป"

       ซึ่งต่อมาทางญาติของลัลลาเบล ได้ชี้แจงว่า ทางครอบครัวไม่เคยอยากขออะไรจากใคร ต่อให้ครอบครัวเราไม่ได้ร่ำรวย แต่เราก็ไม่เคยหวังหาผลประโยชน์ เพื่อนพริตตี้ที่มางาน นำเงินมาทำบุญคือทำบุญงานศพ คือทำบุญ ต่อให้ไม่มีเบล ยังไงเราก็ดิ้นรนกันเพื่อลูกของเบล ส่วนเรื่องพ่อของน้องไม่เคยส่งเสีย มันจบไปนานแล้ว คนมีชีวิตอยู่ทุกคนดิ้นรนไม่ใช่ไม่ดิ้นรน บางคนบริจาคทำบุญเข้าบัญชีแม่ก็ดราม่า บัญชีแบมแบมก็ดราม่า ถ้ามันต้องมีการดราม่า ไม่ต้องทำบุญกับเบล เราไม่มีใครว่าอะไรเลย จากใจจริง ๆ แม่ก็คงไม่อยากให้มีเรื่องแบบนี้ แค่นี้เราก็ช้ำกันจะแย่อยู่แล้ว ไม่ต้องบริจาคกันเลย ถ้าคิดว่ามันไม่ถูกต้องไม่สมควร ขอความกรุณาหยุดว่าทางครอบครัวด้วย

       เมื่อทางเพจถามกลับว่า แต่เพื่อนขอ เพื่อนเอาบัญชีลูกของลัลลาเบลมาขอ โดยบอกว่าเพื่อการศึกษาของเด็ก จะบอกว่าไม่รู้ไม่เห็นอย่างนั้นเหรอ เพื่อนแอบทำโดยพลการว่างั้น ซึ่งทางครอบครัวก็ชี้แจงว่า วันนี้จะแจ้งเพื่อน ๆ ของเบลให้ เพราะทางครอบครัวเราไม่ได้ขออะไรจากใครใด ๆ ทั้งสิ้น ทางเราต้องการความยุติธรรมแค่ทางคดี

พริตตี้ ลัลลาเบล

พริตตี้ ลัลลาเบล

พริตตี้ ลัลลาเบล

พริตตี้ ลัลลาเบล

พริตตี้ ลัลลาเบล

พริตตี้ ลัลลาเบล

พริตตี้ ลัลลาเบล

พริตตี้ ลัลลาเบล
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อน ลัลลาเบล เปิดรับบริจาคเงินช่วย เจอดราม่า เพจดัง ลั่นคนอื่นลำบากกว่าเยอะ อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2562 เวลา 16:56:24 92,134 อ่าน
TOP