x close

เดือด ส.ส.เพื่อไทย ซัด ประยุทธ์ มาชั่วโมงเดียวอวดดี ลั่นไม่ว่างไปเลียขานายกฯ

           สมคิด เชื้อคง ส.ส.เพื่อไทย จ.อุบลฯ สวน บิ๊กตู่ อย่าอวดดี มาแค่สิบนาที กลับมาแขวะคนลงพื้นที่ต่อเนื่อง ชี้เตรียมช่วยชาวบ้าน ไม่มีเวลาไปเลียแข้งขาต้อนรับนายกฯ


           ส.ส. เพื่อไทย ซัดเดือด ประยุทธ์
ภาพจาก รัฐบาลไทย

            จากกรณีที่ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางไป จ.อุบลราชธานี เพื่อเยี่ยมผู้ประสบภัย พร้อมถามหา ส.ส.พรรคเพื่อไทย ว่าหายไปไหนหมด เลือกตั้งครั้งหน้าก็อย่าไปเลือกนั้น

           วันที่ 19 กันยายน 2562 เดลินิวส์ รายงานว่า นายสมคิด เชื้อคง ส.ส.อุบลราชธานี พรรคเพื่อไทย ระบุว่า ตนก็ไม่ทราบว่าเทวดาจะไปอุบลราชธานี ไปแค่ชั่วโมงเดียวยังอวดดีด่าว่าคนอื่นที่เขาทำมาตลอด ส.ส. ในเขตพื้นที่น้ำท่วมเขาดูแลกันมานานแล้ว ตั้งแต่ก่อนน้ำจะมา ไม่ใช่ไป 10 นาที ระดมทหาร-ตำรวจเกือบครึ่งหมื่น ให้เจ้าหน้าที่เดือดร้อน


            ปกติตนจะไม่ว่ากล่าวคนที่ไปช่วยเหลือพี่น้อง ไม่ว่าพรรคใหน กลุ่มไหน ตนถือว่าดีทั้งนั้น แต่หากคนเป็นนายกฯ ไม่มีวุฒิภาวะแบบนี้ ตนก็ต้องต่อว่า พร้อมยกตัวอย่างว่า คนที่ชอบกล่าวหาแต่คนอื่น ดูถูกคนอื่น คนแบบนั้นก็ไร้ศักดิ์ศรี ดังนั้นอย่าอวดดีว่าชาวบ้านจะเลือกใคร ขอท้าให้ยุบสภา มาเลือกตั้งกันใหม่ แน่จริงเอาหรือไม่ ?

            ทั้งนี้ ในวันที่ 20 กันยายน 2562 ส.ส. ของพรรคเพื่อไทย จะมีการระดมความช่วยเหลืออีกครั้ง ดังนั้น ส.ส.อุบลราชธานี พรรคเพื่อไทย จึงไม่มีเวลาไปเลียแข้งเลียขานายกฯ และไม่มีความจำเป็นต้องไปต้อนรับ

ส.ส. เพื่อไทย ซัดเดือด ประยุทธ์
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ส.ส. เพื่อไทย ซัดเดือด ประยุทธ์
ภาพจาก TV24

ส.ส. เพื่อไทย ซัดเดือด ประยุทธ์
ภาพจาก TV24

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดือด ส.ส.เพื่อไทย ซัด ประยุทธ์ มาชั่วโมงเดียวอวดดี ลั่นไม่ว่างไปเลียขานายกฯ อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2562 เวลา 14:38:04 26,802 อ่าน
TOP