x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

ผิดที่ไว้ใจ ! ครูฝ่ายปกครอง ขืนใจลูกศิษย์ ม.2 แถมพาแก๊งเพื่อน-เซียนพระ ร่วมด้วย

| 16,545 อ่าน

                                                      ภาพจาก ข่าวช่องวัน  

 

          รวบครูฝ่ายปกครอง โรงเรียนดังย่านงามวงศ์วาน ขืนใจนักเรียน ม.2 แถมให้เพื่อนร่วมละเมิดอีก 4 คน พบเป็นนักธุรกิจชื่อดังและเซียนพระ
 

          วันที่ 19 กันยายน 2562 เดลินิวส์ เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (ปคม.) นำกำลังจับกุม นายสำพันธุ์ กระจ่าง หรือเก่ง อายุ 40 ปี และนายอภิลักษณ์ ยิ่งยวด หรือต้น อายุ 31 ปี ในข้อหากระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี สืบเนื่องจากผู้ปกครองนักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนชื่อดังย่านงามวงศ์วาน ระบุว่า เด็กถูกครูฝ่ายปกครองล่วงละเมิดทางเพศและกระทำชำเรา จากนั้นลงพื้นที่สืบสวนกระทั่งพบว่า นายสำพันธุ์ มีพฤติกรรมกระทำชำเราเด็กนักเรียนจริง โดยทำร่วมกับนายอภิลักษณ์ เพื่อนสนิท

 

          โดยนายสำพันธุ์ สารภาพว่าเป็นครูในสถาบันการศึกษานาน 13 ปี ได้เลิกรากับภรรยาเก่าแล้ว จึงมาพักอาศัยอยู่ภายในโรงเรียนเป็นประจำ ทำให้สนิทสนมกับนักเรียนหลายคน เนื่องจากอยู่ฝ่ายปกครอง ผู้ปกครองมักฝากให้ช่วยดูแลบุตรหลาน เลยอาศัยความไว้วางใจล่อลวงเหยื่อไปกระทำชำเราหลายครั้ง ภายห้องพักหลายสถานที่ ซึ่งทำมาหลายเดือนแล้ว และยังแนะนำเหยื่อให้รู้จักกับ นายอภิลักษณ์ เจ้าของร้านอาหารใกล้โรงเรียน ซึ่งเป็นเพื่อนสนิท และพวกอีก 3 คน ที่รู้จักผ่านกลุ่มออนไลน์ ทำให้เหยื่อถูกล่วงละเมิดอีกหลายครั้ง 


          เบื้องต้นตำรวจพูดคุยกับผู้บริหารโรงเรียนดังกล่าวแล้ว เตรียมเสนอเพื่อให้ออกจากราชการ และเตรียมขยายผลผู้มีส่วนร่วมอีก 3 คนด้วย ทราบว่าเป็นนักธุรกิจชื่อดัง และเป็นเซียนพระชื่อดังย่านงามวงศ์วาน 

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เดลินิวส์ 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผิดที่ไว้ใจ ! ครูฝ่ายปกครอง ขืนใจลูกศิษย์ ม.2 แถมพาแก๊งเพื่อน-เซียนพระ ร่วมด้วย อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2562 เวลา 21:46 16,545 อ่าน
TOP