x close

วิเคราะห์ชอตต่อชอต แชต น้ำอุ่น ตอนแรกกะฟัน - ลัลลาเบล ตัวเย็นแล้วแต่นึกว่าเป็นที่แอร์ !

         วิเคราะห์แต่ละจุด แชตเต็ม น้ำอุ่น รัชเดช ตอนแรกยังขำขันเหมือนจะอยากเคลม ลัลลาเบล ก่อนพูดทีเล่นทีจริงว่าตายแล้ว ด้านเพื่อนชี้ ลัลลาเบลโดนอัดเหล้าเพียว ๆ เป็นพริตตี้คนเดียวในหมู่ผู้ชาย


น้ำอุ่น
ภาพจาก Instagram lunlabelle.thitim

          ยังคงติดตามกันต่อ กับประเด็นของ น้ำอุ่น รัชเดช และ ลัลลาเบล ธิติมา ที่เสียชีวิตลงอย่างปริศนาภายหลังจากที่ลัลลาเบล ไปร่วมงานปาร์ตี้ และมีน้ำอุ่น ลากร่างของลัลลาเบลขึ้นรถกลับคอนโด ก่อนจะปล่อยร่างไร้วิญญาณของลัลลาเบลไว้ที่หน้าล็อบบี้ ซึ่งต่อมาได้มีแชตฉบับเต็มออกมา ซึ่งน้ำอุ่นบอกว่า ไม่นิยมมีอะไรกับศพ

          (อ่านเพิ่มเติม เปิดแชตเต็ม น้ำอุ่น ถ่ายรูป ลัลลาเบล ปากม่วง R.I.P. บอกเพื่อน ลั่นไม่นิยมมีอะไรกับศพ)

            ล่าสุด (20 กันยายน 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ได้มีการวิเคราะห์แชตทั้งหมดของน้ำอุ่น โดยในตอนแรกนั้น น้ำอุ่นยังเรียกลัลลาเบลว่า "เมีย" "เมียวันเดียว" และต่อมา เมื่อลัลลาเบลเริ่มอาการไม่ดี ปากสีม่วง น้ำอุ่นยังบอกว่า "ชิบหายละ 5555 จากปากแดง ๆ ซวยแล้วผม"

น้ำอุ่น
ภาพจาก อีจัน

น้ำอุ่น
ภาพจาก อีจัน

            จากนั้นเมื่อมาถึงคอนโด น้ำอุ่นยังถ่ายรูปลัลลาเบลตรงหน้าลิฟต์ก่อนขึ้นตึก แล้วถามเพื่อน ๆ ในกลุ่มว่า "ให้ผมทำไงดี 55" แต่เมื่อลัลลาเบลซึ่งดูท่าทางว่าจะสลบไร้เรี่ยวแรงไร้สติ จึงทำให้น้ำอุ่นบอกว่า "เดี๋ยวนางตื่นก็เดี๋ยวให้นางโทร. หาเพื่อนเอง นางตาลอย น้ำลายฟูมปาก นึกว่าตาย"

น้ำอุ่น
ภาพจาก อีจัน

น้ำอุ่น
ภาพจาก อีจัน

            อย่างไรก็ตาม ณ จุดนั้น น้ำอุ่นก็เหมือนจะยังคะนองปาก และยังอยากได้ลัลลาเบลอยู่ จึงพาลัลลาเบลขึ้นมาในคอนโด และบอกไปว่า "ใครอยากให้ผมจัด กด 1 มาที" แล้วจึงบอกว่า "ผมไม่นิยมมีอะไรกับศพ" แล้วต่อด้วยสติ๊กเกอร์หัวเราะ

น้ำอุ่น
ภาพจาก โหนกระแส

            ในตอนนั้น น้ำอุ่นพยายามปลุกลัลลาเบล แต่ลัลลาเบลยังไม่ตื่น ซ้ำยังปัสสาวะใส่เตียง เพื่อนของน้ำอุ่นจึงบอกว่าให้เอาน้ำสาดใส่ลัลลาเบล ให้หาวิธี หรือจะเอาแบบฮาร์ดคอร์ จนน้ำอุ่นยังบอกว่า "ใจเย็นพี่บอส" แต่เพื่อนอีกคนที่บอกว่าให้หาวิธีปลุกลัลลาเบล เริ่มรู้ว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องซีเรียส ไม่ใช่เล่น ๆ ก็พิมพ์มาว่า "ไม่ขำแล้ว" น้ำอุ่นก็บอกว่า พยายามปลุกแบบสุด ๆ แล้ว เหลือแต่เอาน้ำสาด เพื่อนอีกคนจึงบอกให้หาวิธีปลุกลัลลาเบลด่วน

น้ำอุ่น
ภาพจาก อีจัน

น้ำอุ่น
ภาพจาก อีจัน

            จากนั้นเพื่อน ๆ เริ่มรู้แล้วว่าลัลลาเบลไม่น่าจะแค่เมา เพื่อนจึงเร่งให้น้ำอุ่นล็อกอินเข้าเฟซบุ๊กของลัลลาเบล แต่โทรศัพท์ลัลลาเบลไม่มีแบตเตอรี่ และน้ำอุ่นก็ไม่รู้เฟซบุ๊กของลัลลาเบล ซึ่งในตอนนั้นตัวลัลลาเบลเย็นแล้ว และเพื่อนก็บอกให้น้ำอุ่นจับชีพจรของลัลลาเบล ฟังเสียงหัวใจ เพราะแบบนี้คือลัลลาเบลไม่โอเค แต่เมื่อน้ำอุ่นจับตัวลัลลาเบล ก็บอกว่าลัลลาเบลตัวเย็นไปแล้ว แต่ที่เย็นไม่รู้ว่าเพราะอะไร อาจจะเป็นเพราะเปิดแอร์ !

น้ำอุ่น
ภาพจาก อีจัน

            เมื่อเพื่อนเห็นท่าไม่ดี จึงพยายามเร่งให้น้ำอุ่นปลุกลัลลาเบล และบอกว่า ถ้าลัลลาเบลอาการไม่ดี อย่างนี้คือคดีพลิกแล้ว ให้เอามือไปใส่จมูกสิ ว่าหายใจไหม แล้วน้ำอุ่นยังตอบกลับมาว่า "ชีพจรต่ำแล้วอะพี่" และบอกว่าให้ถ่ายคลิปมา จะประเมินอาการ และน้ำอุ่นก็ถ่ายรูปตอนพาลัลลาเบลลงมาที่ล็อบบี้ แต่น้ำอุ่นยังบอกว่า น้องเขายังหายใจอยู่

            เรื่องนี้ส่อเจตนาว่า น้ำอุ่นคงคิดมิดีมิร้ายกับลัลลาเบลในตอนแรก แต่เมื่อเห็นเหตุการณ์เริ่มไม่ดี จึงอาจจะหยุดพฤติกรรมของตัวเอง และพยายามปลอบใจตัวเองว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ ณ จุดนั้น น้ำอุ่นที่รู้ว่าชีพจรของลัลลาเบลต่ำ ปากคล้ำ ตัวเย็น น้ำลายฟูมปาก กลับไม่พาลัลลาเบลไปส่งโรงพยาบาล หนำซ้ำยังอุ้มร่างของลัลลาเบลลงมาไว้ที่ล็อบบี้คอนโด

น้ำอุ่น
ภาพจาก อีจัน

น้ำอุ่น
ภาพจาก อีจัน

น้ำอุ่น
ภาพจาก อีจัน

            นอกจากนี้ ทางทีมงานยังได้ลงพื้นที่ไปในบ้านที่จัดงานปาร์ตี้ เป็นบ้านชั้นเดียวที่ต่อเติมออกมา ติดกระจกสีดำทึบโดยรอบ และติดฟิวเจอร์บอร์ดสีดำ โดยที่ในงานมีผู้ร่วมงาน 7 คน คือ นายชัยพล เจ้าของงาน แฟนเจ้าของงาน พี่ชายเจ้าของงาน น้ำอุ่น ลัลลาเบล ชายร่วมงาน และพริตตี้อีกคน ทำให้ในงานมีผู้ชาย 7 คน ผู้หญิง 3 คน โดย 2 คนเป็นพริตตี้

            อย่างไรก็ตาม ชายที่มาร่วมงาน และพริตตี้อีกคน ได้เดินทางกลับไปก่อน จึงเหลือผู้ร่วมงาน 5 คน และนายชัยพลบอกว่า น้ำอุ่นได้ท้าแข่งกินเหล้าชอตกับลัลลาเบล แต่ประมาณ 15.00 น. นายชัยพลและแฟนก็หลับไป จึงเหลือ น้ำอุ่น ลัลลาเบล และพี่ชายเจ้าของงาน แต่พี่ชายเจ้าของงานได้ออกไปเล่นเกม และคิดว่าน้ำอุ่นและลัลลาเบลไปเข้าห้องน้ำ จึงเหลือแค่น้ำอุ่นและลัลลาเบล 2 คนเท่านั้น


            ด้าน ฝน เพื่อนของลัลลาเบล บอกว่า ก่อนเสียชีวิต ลัลลาเบลได้แชตมาบอกว่าจะไปทำงานที่บางบัวทอง เลิกงาน 17.00 น. ลัลลาเบลไปถึงงานตอน 12.42 น. และแชตมาบอกว่าดื่มเหล้าตั้งแต่เที่ยง ตอนนี้เหลือลัลลาเบลเป็นพริตตี้คนเดียวในงาน เพราะเจ้าของงานไม่ถูกใจพริตตี้คนอื่น จึงไม่จ้างเพิ่ม

            จากนั้นเวลา 14.10 น. ลัลลาเบลแชตมาบอกว่าไม่ไหวแล้ว เมามาก 2 ชั่วโมงดื่มเหล้าเพียว 2 ขวด และที่เจ้าของงานบอกว่ามีพริตตี้อีกคนนั้น ไม่เป็นความจริง

            ตนส่งแชตไปหาลัลลาเบลตอน 17.00 น. ในเชิงหยอกล้อว่า "ตายยังมึง เป็นอะไร หายไปเลย" แต่ไม่มีการตอบกลับ ตนรออีกชั่วโมงก็โทร. หาโมเดลลิ่ง แต่โมเดลลิ่งบอกว่า ลัลลาเบลน่าจะหลับ แต่งานปลอดภัย จนมารู้ว่าลัลลาเบลไปกับน้ำอุ่น ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

น้ำอุ่น
ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

น้ำอุ่น
ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

น้ำอุ่น
ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

น้ำอุ่น
ภาพจาก Instagram lunlabelle.thitim

น้ำอุ่น
ภาพจาก Instagram lunlabelle.thitim

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิเคราะห์ชอตต่อชอต แชต น้ำอุ่น ตอนแรกกะฟัน - ลัลลาเบล ตัวเย็นแล้วแต่นึกว่าเป็นที่แอร์ ! อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2562 เวลา 20:52:21 243,771 อ่าน
TOP