x close

พ่อทรุด ลูกถูกรุมกระทืบหน้าค่ายมวย ควักปืนขู่ยัดยา พิรุธบอกมีกล้องแต่ถอดแล้ว

           พ่อเด็ก 15 เข่าทรุด ลูกถูกรุมกระทืบหน้าค่ายมวย ชักปืนขู่ ลั่นถ้าบอกใครจะยัดยา ยันไม่เคยรู้จักคู่กรณี ด้านของค่ายยันหลับไม่รู้เรื่อง เผยถอดกล้องไปแล้วเซ่นคดีไม่คืบ

รุมกระทืบเด็กหน้าค่ายมวย

           จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ลงเรื่องราวของเด็กชายวัย 15 ปี ถูกกลุ่มผู้ชายราว 10 คนที่ไม่รู้จักกันมาก่อน ล็อกตัวเอาไปทำร้ายร่างกาย โดยการเตะ ต่อย จนเด็กสลบ ใบหน้าปูดบวม บาดเจ็บไปทั้งร่างกายนั้น

           ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 19 กันยายน 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นายอั๋น (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า เหตุเกิดช่วง 23.00 น. วันที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา ตนซ้อนรถพี่กลับจากเล่นเกมที่ร้าน มาถึงหน้าค่ายมวย ได้มีชาย 3 คน ยืนขวางรถ บอกให้จอด มีคนหนึ่งรีบเดินมาดึงกุญแจ พร้อมเข้าค้นตัวและกระชากเสื้อพี่ชาย พี่ชายตกใจจึงรีบหนีไป ต่อมาตนถูกกลุ่มชายดังกล่าวล็อกตัวไปทำร้าย ก่อนจะมีคนตามมาสมทบรุมกระทืบตนรวมประมาณ 10 คน จากนั้นควักปืนขู่ว่าอย่าไปบอกใคร ไม่เช่นนั้นจะเอายาบ้ามายัดให้ถูกจับ

รุมกระทืบเด็กหน้าค่ายมวย

           ผู้บาดเจ็บเล่าว่า ตนเองนั้นถูกทำร้ายจนสลบ ก่อนจะตื่นขึ้นมาหลังมีคนเอาน้ำมาสาด และมีชาย 2 คน พาไปส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา ประมาณช่วงเวลา 01.30 น. ก่อนที่ช่วงเช้าตนจะโทร. แจงเหตุการณ์กับครอบครัว ยืนยันว่า ตนเองและพี่ชายไม่เคยรู้จักผู้ชายกลุ่มนี้ จึงไม่รู้ว่าทำไมเขาจึงมาทำร้ายร่างกายตนเองปางตายเช่นนี้

รุมกระทืบเด็กหน้าค่ายมวย

           ด้านนายฉลาด (นามสมมติ) อายุ 42 ปี พ่อของผู้บาดเจ็บ เผยว่า ตอนเห็นสภาพลูกตนเองเข่าแทบทรุด ที่ผ่านมาลูกนั้นไม่เคยมีเรื่องกับใคร รวมทั้งยังเป็นคนสมาธิสั้น ยืนยันว่าไม่รู้จักกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ แต่เคยได้ยินว่าซอยแถวค่ายมวยนั้นคือซอยเชือด ไม่มีใครอยากไปยุ่งด้วย ยอมรับว่าเกรงกลัวคู่กรณี แต่จะขอเอาเรื่องถึงที่สุด

รุมกระทืบเด็กหน้าค่ายมวย

           ขณะที่นางสุวารี กนกนาค เจ้าของค่ายมวย ส.สุวารี ยืนยันว่า ไม่ทราบเรื่องดังกล่าว วันที่เกิดเหตุตนเองกินยานอนหลับ นอนไปตั้งแต่หัวค่ำ ที่บ้านปิดประตูสนิททุกวัน แต่ไม่มีกล้องวงจรปิด เพราะถอดออกไปหลังเกิดเหตุยิงถล่มหน้าบ้านเมื่อปีที่แล้วแต่คดีไม่คืบ มาทราบข่าวเด็กถูกทำร้ายจากเพื่อนบ้าน แต่ก็ไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ ตนก็ไม่รู้ว่ามีเรื่องนี้ได้ไง มองว่าคดีนี้แค่เรื่องเล็กนิดเดียว แต่คดีของตนเองไม่เห็นจะมีอะไรคืบหน้า

รุมกระทืบเด็กหน้าค่ายมวย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อทรุด ลูกถูกรุมกระทืบหน้าค่ายมวย ควักปืนขู่ยัดยา พิรุธบอกมีกล้องแต่ถอดแล้ว อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2562 เวลา 15:46:13 13,798 อ่าน
TOP