x close

ครูหญิงโหด ฟาดหลัง-เตะ-ถีบหน้าอก เด็ก ป.6 ฉุนทำเสียงดังในห้อง

           นี่หรือแม่พิมพ์ของชาติ โกรธลูกศิษย์คุยกันเสียงดังขณะตรวจข้อสอบ ใช้หวายฟาดหลังเป็นแผลนูน พอเด็กชี้แจง ดันฉุนหนัก ทั้งเตะทั้งถีบจนกระเด็นติดฝาผนัง แถมชี้หน้าด่า เด็กเลว ต่อหน้าผู้ปกครอง ไม่พอยังท้าให้แจ้งความด้วย

ครูตีนักเรียน

           จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Olives May Srikan ได้โพสต์แฉครูประถมโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.พัทลุง ทำโทษลูกชายวัย 11 ขวบ ใช้ไม้หวายตีแผ่นหลังจนบวมนูน แถมยังใช้เท้าทั้งเตะทั้งถีบ เหตุเพราะไม่พอใจที่เด็กในห้องเสียงดัง แถมยังชี้หน้าด่าเด็กต่อหน้าผู้ปกครองอีกด้วย

ครูตีนักเรียน

           ล่าสุด (20 กันยายน 2562) ข่าวช่องวัน ได้สอบถามไปยังนักเรียน ป.6 ที่ถูกครูตี เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนและเพื่อน ๆ กว่า 30 คน กำลังนั่งตรวจข้อสอบอยู่ในห้องเรียน ระหว่างนั้นมีเพื่อนคุยเสียงดัง ทำให้ครูคนดังกล่าวไม่พอใจ เดินเข้ามาตีเพื่อนไป 1 ครั้ง และมาตีตน 1 ครั้ง แต่ตนบอกครูว่าตนยังไม่ส่งเสียงดัง ทำให้ครูโมโหใช้หวายฟาดเข้าแผ่นหลังซ้ำอีก 1 ครั้ง ก่อนเตะเข้าที่หน้าอก แล้วใช้เท้าถีบไปติดกับฝาห้องเรียน พร้อมด่าตนว่าเด็กชั่วและไล่ให้ไปกินข้าวหมานอกห้อง หลังจากนั้นตนไปบอกครูอีกห้องหนึ่ง ครูจึงพาตนไปทายาพร้อมกับประสานผู้ปกครองให้มารับ


           ด้านยายของเด็ก เผยว่า หลังได้รับแจ้งทีแรกนึกว่าหลานหกล้มบาดเจ็บ จึงได้ชวนญาติไปเป็นเพื่อน แต่พอไปถึงพบว่าหลานชายถูกครูคนดังกล่าวตีจนมีรอยบวมนูนบนแผ่นหลัง 2 แผล ตอนแรกไม่ได้ติดใจ เพราะถือว่าเป็นการทำโทษปกติ แต่พอไปถามครู แทนที่ครูจะขอโทษหรือยอมรับผิด กลับต่อว่าตนและด่าว่าหลานตนเลว พร้อมทั้งท้าให้ไปแจ้งความหน้าตาเฉย ตนจึงพาหลานไปแจ้งความ ก่อนจะพาหลานไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล


           เบื้องต้น ตนเตรียมทำหนังสือถึงผู้อำนวยการเขตพื้นที่การศึกษาจังหวัดพัทลุง ตรวจสอบพฤติกรรมครูคนดังกล่าวว่ามีจิตปกติหรือไม่ และให้ดำเนินการทางวินัยครูคนนี้ด้วย ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกครูคนดังกล่าวมาสอบถาม ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่า นอกจากตีลงหวายไป 2 ที แล้วยังเตะและถีบด้วย เจ้าหน้าที่จึงเรียกค่าปรับครูไป 1,000 บาท ฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูหญิงโหด ฟาดหลัง-เตะ-ถีบหน้าอก เด็ก ป.6 ฉุนทำเสียงดังในห้อง อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2562 เวลา 15:58:24 14,779 อ่าน
TOP