x close

ตำรวจสอบเส้นทางการเงิน คนมาร่วมปาร์ตี้ มีพิรุธหนัก - พบไวอากร้าห้อง น้ำอุ่น

         คืบหน้าคดี ลัลลาเบล ธิติมา ตำรวจยืนยัน ยังไม่ได้ออกหมายจับ น้ำอุ่น รัชเดช ชี้ต้องรอผลตรวจจากแล็บสัปดาห์หน้า พร้อมสั่งสอบเส้นทางการเงินกลุ่มจัดปาร์ตี้ทั้งหมด

น้ำอุ่น
ภาพจาก อีจัน


          วันที่ 20 กันยายน 2562 อีจัน รายงานว่า พล.ต.ต. สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น. 8 เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำพยานในงานปาร์ตี้รวม 10 คน แบ่งเป็นชาย 6 คน หญิง 4 คน เป็นคู่สามี-ภรรยา 2 คู่ พริตตี้สาว 2 คน และพริตตี้บอย 1 คน ขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อพยานสำคัญอีก 1 คนได้ เนื่องจากอยู่ต่างจังหวัด

          ส่วนเรื่องหมายจับที่เป็นข่าวไปก่อนหน้านี้ เชื่อว่าสื่อคงเข้าใจผิดกัน เพราะตำรวจยังไม่ได้ออกหมายจับ เนื่องจากความผิดที่เกิดขึ้นมีหลายกรรม แต่ประเด็นสำคัญในตอนนี้คือสาเหตุการตายของลัลลาเบลสำคัญที่สุด เพราะยังไม่รู้ว่าตายเพราะอะไร เกิดจากหัวใจวาย, ยา หรือดื่มสุราเกินขนาด

น้ำอุ่น
ภาพจาก อีจัน

          โดยต้องรอผลนิติวิทยาศาสตร์ มายืนยันอีกครั้ง เพราะถ้าทราบแน่ชัด ก็จะแจ้งข้อหาได้ชัดเจน แต่หากออกหมายจับที่ปราศจากหลักฐาน ก็คงจะตอบคำถามสังคมได้ยาก และเมื่อคดีไปถึงชั้นศาลแล้ว คนผิดอาจหลุดคดีเพราะข้อหาที่แจ้งไม่ตรงกับการกระทำได้ จึงยืนยันว่า วันนี้ยังไม่ออกหมายจับแน่นอน

          อย่างไรก็ตาม เรื่องยาต่าง ๆ ที่พบในกระเป๋าของน้ำอุ่น รัชเดช นั้น พล.ต.ต. สัมฤทธิ์ เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนได้ตรวจสอบพบครั้งแรกในคอนโดที่เกิดเหตุ โดยภายในมีถุงยางอนามัย และมียากระตุ้นอารมณ์ประเภทไวอากร้า แต่ยังไม่ยืนยันว่าพบยาเสียสาวหรือจีเอชบี (GHB) ซึ่งตอนนี้เจ้าหน้าที่ได้ปล่อยตัวน้ำอุ่นไปแล้ว แต่ยังคงติดต่อได้อยู่ และยังไม่มีพฤติกรรมหลบหนี


          นอกจากนี้ พล.ต.ต. สัมฤทธิ์ กล่าวอีกว่า การตรวจพิสูจน์รายละเอียดเชิงลึกที่ต้องตัดชิ้นเนื้อตรวจพิสูจน์ในแล็บ ยังคงต้องรอผลสัปดาห์หน้า ส่วนประเด็นเรื่องสารคัดหลั่งที่นำเสนอไปก่อนหน้านี้ เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าเป็นของผู้ใด เนื่องจากการตรวจเทียบเคียงดีเอ็นเอของผู้ต้องสงสัยต้องใช้เวลาอีก 15 วัน

          ขณะที่ เฟซบุ๊ก รถตระเวนข่าว V.2 รายงานเพิ่มเติมว่า พล.ต.ต. สัมฤทธิ์ ได้สั่งตรวจสอบเส้นทางการเงินของกลุ่มจัดปาร์ตี้ทั้งหมด หลังมีการตั้งข้อสังเกตถึงที่มาของรายได้ และเพื่อให้เกิดความกระจ่างในประเด็นนี้ เพราะเป็นอีกปมสำคัญ โดยมอบหมายให้ฝ่ายสืบสวนดำเนินการแล้ว



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, เฟซบุ๊ก รถตระเวนข่าว V.2

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจสอบเส้นทางการเงิน คนมาร่วมปาร์ตี้ มีพิรุธหนัก - พบไวอากร้าห้อง น้ำอุ่น อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2562 เวลา 15:16:29 20,081 อ่าน
TOP